Bong da

Hậu trường 360

Chelsea ký hợp đồng áo đấu khủng nhất lịch sử

Cập nhật: 22/06/2013 10:34 | 0

Hãng Adidas và CLB Chelsea vừa hoàn tất bản hợp đồng tài trợ áo đấu có thời hạn 10 năm và giá trị lên tới 300 triệu.

 

Như vậy là sau một thời gian bàn bạc khá dài,ngày hôm qua, 21/ giám đốc điều hành Ron Gourlay của Chelsea và đại diện Herbert Hainer của Adidas đã đi tới thống nhất chung. Họ đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng được cho là một bước đột phá so với thỏa thuận trị giá 18 triệu bảng/mùa mà Chelsea ký két với Samsung để tên của tập đoàn nổi tiếng Hàn Quốc này xuất hiện trên áo đấu.

 

Mối duyên giữa Chelsea và Adidas sẽ kéo dài ít nhất thêm 10 năm nữa


Trao đổi về bản hợp đồng được cho là kỷ lục này, ông Gourlay cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác của mình với Adidas cho tới năm 2023 sau 7 năm ban đầu thành công. Cả 2 bên đều chia sẻ tham vọng giống nhau và hợp đồng mới tái khẳng định  niềm tin của Adidas vào tương lai của Chelsea”
.

 

Chi tiết bản hợp đồng giữa Chelsea và Adidas


“The Blues” bắt đầu hợp tác với Adidas từ năm 2006 và trong quãng thời gian đó, đội bóng London đã biến mình thành thế lực mạnh mẽ với hàng loạt các danh hiệu Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League và mới nhất là Europa League.


Với bản hợp đồng giá trị lần này, người ta tin tưởng rằng tài chính không còn là vấn đề quá lớn ở Chelsea nữa. Đội bóng này sẽ có thể thảnh thơi, dành hết mọi “công lực” để phát triển chuyên môn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)