Bong da

Hậu trường 360

Cậu bé lạ bất ngờ nhận giải cùng Chelsea

Cập nhật: 17/05/2013 16:35 | 0

Không hiểu vì sao một cậu bé lạ lại có thể len vào hàng ngũ của The Blues để cùng lên nhận huy chương sau khi dành chức vô địch Europa League.

 

Tại lễ trao giải sau trận chung kết Europa League, ngoài việc John Terry - đội trưởng Chelsea dù không có tên trong danh sách thi đấu vẫn hớn hở mặc áo đấu lên nhận giải, rất nhiều người hâm mộ đã không khỏi tò mò và ngạc nhiên với sự xuất hiện của một cậu bé lạ. Cậu bé này không hiểu vì sao lại có thể len vào giữa Torres và David Luiz khi các thành viên Chelsea lên nhận huy chương từ Chủ tịch UEFA Michel Platini.

 

Cậu bé Louis Kearns len vào giữa Torres và David Luiz


Dù không được trao huy chương như các ngôi sao The Blues, cậu bé vẫn được vinh dự bắt tay với Platini.
Theo thông tin từ BBC, cậu bé này có tên Louis Kearns, 11 tuổi, là một fan của Liverpool. Cậu bé đến xem trận đấu được tổ chức trên sân Amsterdam ArenA cùng với bố của mình.


Được biết, Torres là thần tượng của Louis khi tiền đạo người Tây Ban Nha còn chơi cho Liverpool. Chính vì vậy, cậu bé đã vượt rào, len lỏi vào hàng ngũ Chelsea để được một lần đứng bên cạnh thần tượng của mình.

 

Louis Kearns bị kéo ra khỏi khu vực nhận giải


Một thành viên của ban tổ chức khi nhận ra "thành viên lạ của Chelsea" này đã kéo Louis ra khỏi khu vực trao giải. Thế nhưng điều đó cũng chảng sao. Bởi lẽ, cậu nhóc này cũng đã đạt được mục đích là đứng bên cạnh thần tượng và bước lên bục vinh quang mà không phải fan hâm mộ nào cũng làm được.

 

An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)