Bong da

Hậu trường 360

Ca sĩ Andressa Soares tự hào vì có vòng ba to hơn Hulk

Cập nhật: 12/07/2013 14:41 | 0

Với nhiều người, mông to là một sự phiền toái nhưng với nữ ca sĩ Andressa Soares, vòng 3 khủng là một điều đáng tự hào.

 

Ở Brazil, tiêu chí đánh giá một người đẹp là có vòng ba thật to. Chính vì vậy, sở hữu vòng ba khủng là một điều rất đang tự hào. Vậy nhưng lại có một sự thật trớ trêu là, ở đất nước của những vũ điệu Samba này hầu hết các người đẹp đều có vòng ba kém… tiền đạo Hulk.

 

Valesca Popozuda có vòng 3 đạt 117 cm


Mới đây, tờ Globo cho biết, vòng 3 của Hulk là 111cm. Globo cũng đã liệt kê hàng loạt các người đẹp nổi tiếng ở Brazil nhưng đều kém Hulk. Ví như ca sĩ Valesca Popozuda chỉ có vòng 3 ở mức 106cm, ca sĩ Gracyanne Barbosa có vòng 3 ở mức 104cm dù rất chăm chỉ luyện tập. Người giành vương miện hoa hậu vòng 3 Brazil 2012 Carine Felizardo cũng kém Hulk đến 11cm.

Phải tìm kiếm rất lâu, Globo mới kể được cái tên trên tài Hulk. Đó là người mẫu kiêm ca sĩ Andressa Soares, người có vòng ba đạt 117cm. Đánh bại được Hulk đương nhiên là một điều rất đáng tự hào. Chính vì vậy, sau khi biết mình là người đẹp hiếm hoi có vòng ba khủng nhất, Soares tỏ ra rất vui. Cô gái này đã thực hiện ngay một bộ ảnh mô phỏng theo dáng điệu, bộ dạng của chân sút mang áo số 19 Brazil. Trong các tấm ảnh, Soares gắng hết sức rướn người để khoe vòng 3 nổi trội hơn Hulk.

 

 

 

 

 

Soares cho biết: Tôi là fan cuồng nhiệt của tuyển Brazil. Trước đây, tôi hâm mộ nhất tiền đạo Neymar nhưng giờ tôi là fan trung thành số một của Hulk bởi anh ta giống tôi”.  Nói như Soares thì với những anh chàng quần đùi, áo số, mông to cũng là một lợi thế. Như với Hulk, nhờ vòng ba khủng của mình mà anh đã thắng cả Neymar trong việc có thêm một fan nữa.

Bản thân Soares cũng rất hi vọng sẽ trở nên nổi tiếng và kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo sau phát hiện này của Globo.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)