Bong da

Hậu trường 360

“Bom sex “Gaby Wolscham tuyên chiến trước Wold Cup

Cập nhật: 13/05/2013 16:13 | 0

“Bom sex” Gaby Wolscham vừa tuyên bố sẽ đánh bại tất cả những người đẹp khác cả về nhan sắc và cách cổ vũ để trở thành CĐV của cả thế giới tại Would Cup 2014 tới.

 

Từ sau khi Larissa Riquelme tuyên bố “giải nghệ”, hàng loạt các người đẹp khác lên tiếng sẽ kế thừa “sự nghiệp” cởi đồ của cô và hứa hẹn sẽ đốt cháy Wold Cup 2014. Người đầu tiên phải kể đến là siêu mẫu mới nổi của Paraguay, Anny Jara. Anny công khai ước mơ được nổi tiếng như đàn chị Larissa.

Chẳng biết có phải “hậu sinh khả úy” hay không nhưng mặc dù rất bốc lửa và tràn căng nhiệt huyết nhưng xem ra Anny Jara vẫn chưa là gì so với người đẹp Gaby Wolscham.

 

Gaby Wolscham lứa hẹn sẽ đốt cháy Wold Cup 2014


Cái tên Gaby ghi tên mình trong lòng công chúng cách đây 2 năm, khi cô cùng nhóm bạn cổ vũ các trận đấu Copa America 2011 trên đất Argentina. Gaby có cách cổ vũ mà ngay đến Larissa cũng phải chào thua. Nếu như Larissa có cách cổ vũ vôn cùng gợi cảm thì ở Gaby là 2 từ “táo bạo”. Nhiều khi điên cuồng quá, cô nàng chẳng ngại ngần phô hết. Việc khoe ngực ngay trước các CĐV nam trên khán đài đã không còn là chuyện ngại ngần với người đẹp này.


So về độ táo bạo thì Larissa cũng phải chào thua Gaby nhưng cái mà cô nàng này thiếu là điều cái gì đó đặc biệt gần như một chút tinh tế để gợi tình hơn. Chính vì vậy mà Gaby phải chấp nhận một thực tế là không thể vượt qua được cái bóng của đàn chị.


Giờ đây, khi mà Larissa đã quyết định “nghỉ hưu” để tập trung chăm sóc gia đình thì dường như chẳng có gì ngăn được Gaby làm mưa làm gió. Cô nàng tự tin khán đài các SVĐ Brazil mùa hè năm sau sẽ là của cô: “Tôi sẽ làm sôi động bầu không khí cho World Cup 2014”.


Không những vậy, người đẹp Paraguay này còn cả gan thách thức tất cả CĐV nữ nào có ý định làm "Larissa mới". Cô lớn tiếng: "World Cup 2014 phải là của tôi".


Còn 1 năm nữa Wold Cup 2014 mới diễn ra. Một năm là quãng thời gian đủ dài cho nhiều biến cố xảy ra. Ai dám chắc Gaby Wolscham không bị đánh bật ra khỏi cuộc chơi bởi một nữ cổ động viên máu lửa hơn. Mọi chuyện vẫn đang còn ở thì tương lai. Và trong lúc chờ xem những biến cố ấy có xảy ra hay không, chẳng tội gì người ta không ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của cổ động viên máu lửa này
.

 

 

 

 

 

 

 

 


An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)