Bong da

Hậu trường 360

Bồ Casillas hội ngộ tình cũ

Cập nhật: 16/08/2013 10:32 | 0

Thủ thành Casilas sẽ lại gặp một phen lo lắng khi cô bạn gái xinh đẹp của mình sẽ hội ngộ cùng người tình năm xưa, David Sanchez.

 

Đài truyền hình Mediaset vừa đạt được thành công lớn khi mời được David Sanchez làm bình luận viên chương trình Kiti Kata. Bởi lẽ, David Sanchez là một nhà báo nổi tiếng ở Tây Ban Nha với cách dẫn chuyện dí dỏm, thông minh. Anh chính là “bộ óc” của nhiều chương trình thể thao nổi tiếng trên truyền hình và là fan ruột của Barcelona.


Chắc chắn đây không phải là một tin vui đối với thủ thành Iker Casillas vì David Sanchez chẳng phải ai xa lạ mà chính là tình địch một thời của anh. Trước đây, chính Casillas đã cướp Sara từ tay Sanchez.

 

Sara và David Sanchez từng có thời gian mặn nồng bên nhau


Chuyện là tại Confederations Cup 2009, Casillas trúng mũi tên thần tình ái khi Sara tham gia phỏng vấn các cầu thủ Tây Ban Nha. Vẫn biết rằng lúc này Sara đã chính thức là bạn gái của David Sanchez , thậm chí, 2 người đã dọn về sống chung với nhau nhưng Casillas vẫn “mặt dầy” tấn công nàng tới tấp.


Lúc đầu thì Sara cũng chả thèm ngó ngàng đến anh chàng quần đùi áo số Casilas nhưng sau đó, cô phải đầu hàng trước sự tấn công mạnh mẽ của anh và như những gì người hâm mộ thấy, hiện nay, họ đã là một cặp trai tài gái sắc. Đặc biệt, cặp đôi đang ngất ngây trong hạnh phúc sắp được làm cha mẹ.


Tưởng rằng mọi chuyện như vậy là yên ổn, ai ngờ, số phận đẩy đưa David Sanchez và Sara giờ đây lại có cơ hội làm việc cùng nhau. Đáng lo ngại hơn, một người bạn của Sanchez đã tiết lộ trên tờ Hola rằng: “Sanchez vẫn chưa quên được Sara và đến giờ vẫn chưa có bạn gái. Chỉ cần có cơ hội, Sanchez sẽ tấn công để chiếm lại tình cảm của người xưa”.


Người đời vẫn truyền câu: “tình cũ không rủ cũng đến”. Chắc hẳn Casilas sẽ chẳng an tâm khi bạn gái xinh đẹp của mình ngồi chung cabin, chu du trên từng chặng đường, từng giải đấu với chàng đồng nghiệp vốn là tình cũ.

 


 
Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)