Bong da

Hậu trường 360

Bị bồ đá, Balotelli quay về với Raffaella Fico

Cập nhật: 03/05/2013 15:53 | 0

Theo trang Sologossip sau khi bị siêu mẫu Bỉ Fanny Neguesha đá không thương tiếc, siêu Mario đang lên kế hoạch tái hợp với cô bạn gái cũ Raffaella Fico.

 

Như đã biết, trước trận bán kết lượt về giữa Real Madrid và Dortmund diễn ra vào đầu tuần qua, Balotelli gây sốc khi tuyên bố "Nếu các cầu thủ Real lội ngược dòng thành công ở bán kết, tôi sẽ cho bạn gái của tôi ngủ với tất cả bọn họ”. Ngay sau khi những phát ngôn ngông cuồng này được truyền đi, Balotelli và Fanny Neguesha  đã có trận cãi vã kịch liệt. Tiếp sau đó, siêu mẫu người Bỉ đã không ngần ngại dọn sạch đồ đạc ra khỏi nhà siêu quậy và đặt dấu chấm hết cho cuộc tình được xem là “hạnh phúc nhất” của Balotelli.

Những tưởng tiền vệ AC Milan sẽ đau buồn lắm vì sự “lỡ miệng” của mình nhưng nhiều nguồn tin thân cận cho biết tuyên bố mang bồ ra làm phần thưởng ấy chẳng phải là lỡ miệng gì cả. Vì sự thật là Balotelli là con ong đã tỏ rõ đường đi lối về.

 

Theo Sologosship, Balotelli đang lên kế hoạch quay lại với Raffaella Fico


Đáng quan tâm hơn, theo trang Sologossip, nguyên nhân khiến Balotelli thay lòng với Fanny là vì một phụ nữ khác. Và thật bất ngờ, người phụ nữ đó lại là cô bạn gái cũ Raffaella Fico. Một người bạn của Balotelli cho biết: “Mario đã hết sạch tình cảm với Fanny nên sẵn sàng đem bạn gái ra làm món hàng cá cược với cầu thủ Real Madrid. Giờ Mario muốn quay trở lại với Fico và sẵn sàng dành tiền bạc, thời gian chăm sóc hai mẹ con. Tuy nhiên, Mario vẫn e ngại thái độ của Fico sau những gì đã xảy ra giữa hai người”.

Cách đây một năm, Fico và Balotelli vẫn còn cặp kè với nhau nhưng sau đó họ chia tay vì Balotelli chán Fico. Khi Fico thông báo chuyện mang bầu, Balotelli từng có ý định quay lại nhưng sau đó, chân sút của Milan lại phải lòng Fanny nên làm lơ Fico luôn. Ngay cả khi Fico sinh con, Balotelli cũng không đoái hoài mà dành toàn bộ tình cảm cho Fanny.


Tuy vậy, Fico tâm sự cô không bao giờ ngăn cấm Balotelli quay trở lại với hai mẹ con. Cho đến giờ, Fico vẫn chưa có bạn trai mới và cô sẵn sàng đón chờ người tình cũ.

 


Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)