Bong da

Hậu trường 360

Bắt được thủ phạm vụ đánh chết, chặt đầu trọng tài

Cập nhật: 10/07/2013 09:41 | 0

Cảnh sát Brazil đã bắt được một trong những thủ phạm vụ thảm sát kinh hoàng trong trận đấu nghiệp dư ở thị trấn Centro do Meio, phía Bắc bang Maranhao Brazil hôm 30/6.

 

Mấy ngày vừa qua, dư luận Brazil xôn xao về vụ chem giết rùng tợn khiến 2 người phải bỏ mạng trong trận đấu nghiệp dư tại đây. Theo giới truyền thông địa phương, khi điều khiển trận đấu, trọng tài Otavio Jordao da Silva, 20 tuổi, rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạo 31 tuổi Josemir Santos Abreu. Vì quá tức giận, Josemir Santos Abreu đã chửi bới trọng tài và vật vị vua áo đen trẻ tuổi xuống sân. Trong lúc xô xát, Otavio rút con dao găm thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào ngực của Josemir. Cầu thủ 31 tuổi này chết khi đang trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

 

Trọng tài Otavio


Sau khi nhận ra Josemir đã chết, gia đình và bạn bè của cầu thủ này đã tràn vào sân tấn công trọng tài Otavio để trả thù. Khi tóm được Otavio, người nhà của Josemir không chỉ đánh chết mà còn dùng dao chặt đứt rời chân, tay của vị vua áo đen trẻ tuổi này. Đáng sợ hơn, họ còn chặt đầu của Otavio sau đó gắn lên một chiếc gậy cắm ở giữa sân đấu
.

 

Đối tượng Luis Moraes đã bị bắt giữ

 

Hiện, cảnh sát Brazil bắt giữ được một trong số các thủ phạm tham gia vụ việc. Thủ phạm này là Luis Moraes Souza, 27 tuổi. Souza bị cáo buộc dùng chai bia đánh vào mặt của Otavio khi trọng tài trẻ này bị khống chế. Cảnh sát Brazil cũng đã phát lệnh truy nã 2 đối tượng khác. Trong đó, một người là anh em của Souza tên Francisco. Anh này bị tố là kẻ đã chặt chân, tay và đầu của Otavio rồi cắm vào chiếc gậy. Tên nghi phạm còn lại có biệt danh là "Pirolo". Tên này bị cáo buộc dùng con dao găm của Otavio và đâm vào cổ vị trọng tài trẻ.

 

Thụy Lâm ( Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)