Bong da

Hậu trường 360

Balotelli bị chơi xỏ vì từ chối ký tặng fan

Cập nhật: 19/08/2013 10:35 | 0

Chiếc xe Ferrari mới cáu cạnh của Balotelli bị NHM quấn chằng chịt giấy vệ sinh vì chủ nhân của can tội không chịu tặng chứ ký.

 

Chắc hẳn NHM vẫn còn nhớ vào tháng trước, khi chia tay cô bạn gái Fanny, Balotelli đã “giải đen” bằng cách tậu hẳn một chiếc Ferrari màu đỏ mới cáu cạnh với giá 250.000 euro. 

Có lẽ buổi tiệc tổ chức tại Lugano (thành phố phía nam Thụy sỹ, giáp Italia) là lần hiếm hoi cựu chân sút Man City diễu xe mới đi chơi. Vậy nhưng thật không may, chính trong lần hiếm hoi này, Balotelli đã để CĐV chơi xỏ mình.
 
Chiếc xe Ferrari của Balotelli bị quấn đầy giấy vệ sinh
 
Chuyện là, khi tới tham dự buổi tiệc trên, Balotelli được rất đông fan hâm mộ vây quanh và xin chữ ký. Tuy nhiên đáp lại sự ái mộ đó, Balotelli lại thẳng thừng từ chối sau đó lái xe vào bãi đỗ. Hậu quả là khi quay lại lấy xe ra về tiền đạo AC Milan tá hỏa phát hiện ra chiếc siêu xe yêu quý của mình đã bị ai đó quấn đầy giấy vệ sinh trắng xung quanh trông thật thảm hại.
 
Mặc dù rất bực tức trước việc bị "chơi khăm" nhưng Balotelli cũng chẳng thể làm gì khác ngoài việc nuốt hận vào trong và ra về trong ấm ức.

Đây không phải là lần đầu tiên Super Mario bị người hâm mộ chơi xỏ bằng những trò quái ác. Còn nhớ, khi còn thi đấu cho Man City, ngôi sao này từng bị các CĐV của M.U tè bậy vào vào chiếc xe có màu rằn ri hay lần khác “ngựa chứng” bị chính đồng đội thả cá chết vào xe hơi. 
 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)