Bong da

Hậu trường 360

Balotell và Fanny quấn quýt như chưa bao giờ chia tay

Cập nhật: 21/10/2013 07:40 | 0

Với việc ôm eo tình tứ tới sân San Siro xem trận Milan - Udinese hôm cuối tuần qua, Balotelli và siêu mẫu Fanny một lần nữa khẳng định, chuyện họ quay lại bên nhau hoàn toàn là sự thật.

Trên sân San Siro hôm cuối tuần vừa qua, mặc dù không ra sân thi đấu cùng các đồng đội nhưng Balotelli đã khiến mọi người phải chú ý đến mình khi vừa cổ vũ đồng đội, vừa ôm eo tình tứ cô bạn gái Fanny Neguesha trên khán đài. Đặc biệt, cặp đôi không ngại ngần thể hiện những hành động tình cảm trước mặt mọi người.

 

Balotelli và Fanny tình tứ đi xem Milan và Udinese thi đấu

 
Chưa kịp được nghỉ ngơi sau những diễn biến tình ái của Balotelli và siêu mẫu Fico thì giới truyền thông Italia lại phải bận bịu với thói sớm nắng chiều mưa trong cuộc tình giữa ngựa chứng và siêu mẫu Bỉ, Fanny.
 
Cuối năm 2012, sau khi dứt tình với Fico, Balotelli lao vào cuộc tình mới với Fanny. Vậy nhưng với tính khí chẳng giống ai của mình, Balotelli cũng khiến mối quan hệ ấy nhiều lần hợp tan, tan hợp. Đầu tiên phải kể đế chuyện Fanny Neguesha giận tím mặt đến nỗi quyết định chia tay thẳng thừng khi bị siêu quậy mang ra làm quà cá cược tại Champions League. 
 
Sau sự kiện đó, Balotelli ỉ ôi xin lỗi và trái tim Fanny lại  trùng xuống. Hai người lại tay trong tay. Rồi đùng một cái, vào tháng 8, chân dài gợi cảm này bất ngờ xóa sạch mọi hình ảnh của ngựa chứng trên các trang cá nhân của mình và mỗi người đi nghỉ mát mỗi nơi. Điều này khiến NHM lại tin rằng cặp đôi tan vỡ.
 
Vậy nhưng mới đây nhất, tiền đạo lắm tài nhiều tật này đã lại “mua chuộc” thành công Fanny với những lời thổ lộ được viết bằng cả hai thứ tiếng Anh và Ý: “Cuộc sống của anh sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu như không có em bên cạnh, Fanny yêu dấu ạ. Yêu em nhiều. Cảm ơn Chúa đã giúp anh tìm thấy em. Chúng ta hẳn là một cặp đôi hoàn hảo. Điều đó tuyệt vời biết bao nhiêu. Chỉ có Fanny mới đem lại cho anh cảm giác bình yên. Anh yêu em, Fanny”.
 
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh tình tứ của hai người tại sân San Siro cuối tuần qua
 
 
 
 
 
 

Thụy Lâm (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)