Bong da

Hậu trường 360

Ảnh khỏa thân tuyệt đẹp của những cô gái vàng thể thao thế giới

Cập nhật: 10/07/2013 14:02 | 0

Điều gì sẽ xảy ra khi vào một ngày đẹp trời nào đó những bông hồng xinh đẹp của làng thể thao thế giới tạm nghỉ để nude toàn tập? ESPN đang tìm câu trả lời cho câu hỏi đó khi đưa ra bộ sưu tập ảnh The Body Issue.

 

The Bodey Issue là bộ sưu tập ảnh khỏa thân của 20 ngôi sao thể thao thế giới. Ngoài vẻ đẹp cơ bắp săn chắc của các vận động viên nam, The Body Issue còn gây bão bởi những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng của những nữ VĐV vô cùng xinh đẹp.

 


Courtney Force là tay đua ở nội dung Funny Car (dành cho ô tô và mô tô “chế”). Cô là con gái út của cựu tay đua từng 15 lần vô địch Funny Car, John Force. Cô gái sinh năm 1988 là một trong những mỹ nhân của thể thao thế giới, quyết định trút bỏ xiêm y giống như cha cô đã làm vào năm 2011.

 


Ngôi sao của môn X-Games, Tarah Gieger tiết lộ đây là lần đầu tiên cô cầm lái khi không mặc gì. Vận động viên người Puerto Rico từng giành 1 HCV và 2 HCB ở giải thế giới và từng làm quen với chiếc mô tô từ khi… 10 tuổi.

 

 

Elena Hight là ngôi sao của môn trượt tuyết ván từng giành 5 huy chương (2 bạc, 3 đồng) thế giới. Vận động viên sinh năm 1989 đã hóa thân thành cô đầu bếp giữa băng tuyết vô cùng ấn tượng.

 



Quyền anh cũng có những mỹ nhân và Marlen Esparza là một ví dụ. Cô gái sinh năm 1989 tỏa sáng tại Olympic London 2012 khi mang về cho đoàn thể thao Mỹ chiếc huy chương đồng hạng ruồi.

 

 

Vận động viên bóng chuyền bãi biển người Mỹ Kerri Walsh Jennings trước và sau khi làm mẹ. Cùng người đồng hương Misty May-Treanor bộ đôi này đã giành 3 huy chương vàng trong 3 kỳ Olympic liên tiếp 2004, 2008, 2012 cùng 3 chức vô địch thế giới năm 2003, 2005, 2007 và được coi là bộ đôi hay nhất lịch sử bóng chuyền bãi biển nữ.

 


Miesha Tate là võ sỹ MMA với những trận chiến quyết liệt trên sàn đấu UFC nhưng bên ngoài cô gái 27 tuổi cũng không hề thiếu sự nữ tính.

 


Sydney Leroux đang chơi bóng cho đội Boston Breakers. Cầu thủ sinh năm 1990 được đánh giá là tiền đạo đầy hứa hẹn của bóng đá nữ nước Mỹ khi đã ghi tới 17 bàn sau 38 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

 


Mới thi đấu chuyên nghiệp 4 năm và cũng đã có hai danh hiệu Ladies European Tour, tay golf 21 tuổi Carly Booth thực hiện bức ảnh tuyệt đẹp tại Chelsea Piers ở thành phố New York.

 


Agnieszka Radwanska chưa thể giành Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp nhưng tay vợt số 4 thế giới đang ngày càng thu hút người hâm mộ không chỉ bằng tài năng trên sân đấu, mà còn nhờ vẻ khả ái trong thời gian qua.

 

An Nhiên (Báo bóng đá điện tử: ibongdavn.com)