A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Xe bus của Hertha Berlin bất ngờ bị một xạ thủ tấn công
Bong da

Hậu trường 360

Xe bus của Hertha Berlin bất ngờ bị một xạ thủ tấn công

Cập nhật: 10/08/2015 10:09 | 0

Theo kế hoạch, các cầu thủ của CLB Hertha Berlin sẽ gặp Bielefeld trong trận đấu tại Cup Quốc gia Đức diễn ra vào đêm nay nhưng mới đây chiếc xe bus của họ đã bị một kẻ lạ mặt bất ngờ bắn vào kính chắn gió và thật may mắn khi không có ai bị thương.

Phía cơ quan cảnh sát Đức đang tích cực điều tra vụ việc một tay súng chưa rõ danh tính bất ngờ tấn công vào chiếc xe bus của các cầu thủ Hertha Berlin khi họ đang trên đường di chuyển thành phố Bielefeld để tham dự trận đấu ở Cup Quốc Gia gặp CLB hạng hai - Arminia Bielefeld.  Khi chiếc xe bus đang đi trên đường phố nước Đức thì một gã đàn ông chạy mô tô đã chặn đầu xe, giơ nắm đấm đe dọa tài xế rồi thình lình rút khẩn súng trong tay và bắn thẳng vào kính chắn gió của xe nhưng rất may mắn là không có ai bị thương. Trên trang chủ của Hertha Berlin đã đăng tải bức ảnh chụp lại hiện trường của vụ tấn công. Theo đó, viên đạn đã để lại một vết nứt rất dễ nhìn thấy trên kính chắn gió, vết đạn đó nằm gần khu vực ghế ngồi và nhắm vào đầu tài xế. 
 
 
Tấm kính chắn gió của chiếc xe bus bị dinh đạn vào sát vị trí ghế ngồi của tài xế
 
Tuy tai nạn không gây thiệt hại gì to lớn nhưng nó khiến cho tất cả các thành viên của đội bóng phải “dựng tóc gáy”. Họ quá sốc trước vụ việc này và đã kêu gọi những người từng chứng kiến vụ tấn công hãy hợp tác với cơ quan cảnh sát để sớm làm sáng tỏ vụ việc này. Chia sẻ trước báo giới, giám đốc đội Hertha Berlin – ông Michael Preetz cho biết rằng mình thực sự sốc và luôn mong mỏi rằng kẻ điên khùng đó sẽ sớm bị pháp luật trừng trị. CLB Arminia Bielefeld – những đối thủ của đội bóng hiện đang chơi tại Bundesliga cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tin các cầu thủ đến từ Berlin đều bình an vô sự. 
 
 
Tổng giám đốc của đội bóng Hertha Berlin rất sốc trước vụ tấn công bất ngờ của kẻ lạ mặt
 
Tuy danh tính và động cơ của kẻ phạm tội vẫn chưa được xác minh nhưng với sự vào cuộc của cơ quan cảnh sát thì vụ nổ súng táo tợn này sẽ sớm được đưa ra ánh sáng để các cầu thủ Hertha Berlin luôn vững tâm biểu diễn những pha bóng tuyệt vời.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)