Bong da

Hậu trường 360

Số lượng người mua vé xem Man City du đấu không nhiều như dự đoán

Cập nhật: 10/07/2015 15:27 | 0

Ngày thi đấu trong mơ đang đến gần, những tưởng các CĐV sẽ thức khuya dậy sớm để chờ mua vé nhưng ai ngờ rằng số lượng người mua lại quá ít so với tưởng tượng. Những đơn vị đặt mua vé qua đường công văn cũng chỉ lác đác.

Trận đá giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam – Man City diễn ra vào ngày 27/7 tới được người hâm mộ háo hức mong chờ. Đây cũng là một sự kiện lớn của nền bóng đá Việt Nam. Tuy vậy, số lượng đơn vị đặt mua vé qua đường công văn khá ít hơn nữa một phần lớn trong số đó là dân “phe vé”. 

Số lượng người xếp hành mua vé xem Man xanh du đấu rất ít

Một sự kiện lớn của bóng đá Việt Nam là đón tiếp đội tuyển Man City sang đá giao hữu tại sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới. Theo đó, bắt đầu từ ngày hôm nay: 10/7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã bắt đầu nhận công văn của các đơn vị đặt mua vé. Theo VFF trong buổi sáng nay, từ 8h30 đã có khoảng vài chục người đợi mua vé nhưng đến tầm 9h cũng chỉ lên đến khoảng 100 người và trong số này lại có rất nhiều phe vé, còn các CĐV cuồng bóng đá thì vẫn áng binh bất động. Được biết các công ty có đặt mua vé qua đường công văn thì cũng chỉ mua loại vé bình dân nhất, còn những vé vip thì đếm được trên đầu ngón tay. Thêm vào đó, hàng người xếp hàng vào mua vé để xem trận thi đấu cũng rất ngay ngắn và thong thả. Các nhân viên đảm nhiệm việc giữ trật tự tại nơi bán vé thậm chí còn “thất nghiệp”. Bởi vì tình trạng chen lấn, xô đẩy hay tranh giành vé không hề diễn ra. 
 
 
 
Không hề có hiện tượng chen lấn, xô đẩy khi mua vé
 
Được biết, giá vé của trận đấu giao hữu giữu đội tuyển Việt Nam và Man City được phân ra làm 4 mệnh giá lần lượt là: 600 nghìn đồng, 1 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và 1, 8 triệu đồng. Với mức vé thấp nhất là 600 nghìn đồng, nhiều người chê là quá đắt. 
 
 
Có lẽ trong trận đấu diễn ra vào ngày 27/7 tới sẽ có rất nhiều ghế trống 
 
Có lẽ do giá vé quá cao và Man xanh chưa thu hút được đông đảo CĐV là nên số lượng người mua vé mới thưa thớt như hiện nay. Nếu tình trạng này còn kéo dài thì rất có thể số vé của trận đấu ngày 27/7 tới sẽ bị thừa rất nhiều và số ghế trống trong sân vận động cũng vì thế mà tăng lên. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)