Bong da

Hậu trường 360

Siêu sao CR7 sẽ làm rể phụ trong đám cưới của “siêu cò”

Cập nhật: 27/07/2015 16:17 | 0

Để kỷ niệm 10 năm ngày cưới, sắp tới người đại diện Jorge Mendes sẽ tổ chức đám cưới lại với cô vợ Sandra và trong ngày vui đặc biệt đó ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới - Cristiano Ronaldo rất hãnh diện khi được chỉ định làm rể phụ.

Theo kế hoạch, hôn lễ của “siêu cò” Jorge Mendes và cô dâu Sandra sẽ được tổ chức hoành tráng tại khu Serralves thuộc thành phố Porto của Bồ Đào Nha vào chủ nhật tới. Trong 400 khách mời tham dự buổi lễ sẽ có sự góp mặt của rất nhân vật nổi tiếng mà Jorge Mendes làm đại diện như cầu thủ Fabio Coentrao, Angel di Maria và Pepe. Theo đó, sự kiện này sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của giới truyền thông. 

 Vợ chồng Jorge Mendes và Sandra sẽ lại tổ chức đám cưới vào chủ nhật tới

Thực tế, cặp đôi Jorge Mendes và Sandra đã làm đám cưới từ năm 2005, họ cũng đã có với nhau ba mặt con. Hai vợ chồng tỉ phú này muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt để kỉ niệm 10 năm ngày cưới và cuối cùng họ đã quyết định tổ chức đám cưới lại một lần nữa. Còn gì tuyệt vời hơn khi 10 năm trước họ chính thức trao nhẫn cưới cho nhau và 10 năm sau đó lại được tận hưởng những cảm giác của một cặp vợ chồng son? Cũng bởi quyết định thú vị này mà ông bố một con - Cristiano Ronaldo có dịp được vào vị trí rể phụ. Có lẽ ngôi sao sáng nhất của Real Madrid cũng không khỏi vui mừng và hồi hộp khi lần đầu tiên được giữ một vai trò quan trọng như vậy trong đám cưới của người đại diện. 
 
 
Siêu sao người Bồ sẽ được làm rể phụ trong đám cưới của người đại diện Jorge Mendes
 
Bắt đầu từ hai bàn tay trắng, Jorge Mendes đã trở thành “siêu cò” đang làm khuấy đảo làng túc cầu bởi sự giàu có và nổi tiếng của mình. Ông giữ một vị trí rất quan trọng trong nền bóng đá thế giới bởi tài giao tiếp siêu đỉnh. Từ một người cho thuê băng đĩa, đến nay Jorge Mendes  đã thực hiện những thương vụ có tổng giá trị lên đến 36,6 nghìn tỷ đồng. Tính ra, “siêu cò” đã thu về cho mình 3,5 nghìn tỷ đồng và ông vẫn chưa có ý định dừng lại ở số tiền này. Được biết, hiện tại Jorge Mendes  đang có trong tay 4 ngôi sao sáng chói là Cristiano Ronaldo, Fabio Coentrao , James Rodriguez và Pepe. Không những vậy, “siêu cò” còn có rất nhiều khách hàng ở khắp nơi trên thế giới và hứa hẹn sẽ đem lại những khoản tiền khổng lồ nếu công việc làm ăn diễn ra êm đẹp. Mendes vốn là bạn thân của Ronaldo nên phần lớn những rắc rối của siêu sao người Bồ đều được tháo gỡ nhờ Jorge Mendes. Cũng chính vì hai người có mối quan hệ rất thân thiết nên CR7 mới vinh dự được làm rể phụ trong đám cưới của bạn thân.
 
 
“Siêu cò” Jorge Mendes rất nổi tiếng trong làng bóng đá thế giới
 
Chắc chắn với một rể phụ điển trai và cuốn hút như Cristiano Ronaldo, đám cưới của chú rể Jorge Mendes  và cô dâu Sandra sẽ tạo ra một sức hút vô cùng lớn đối với giới hiếu kì tại Bồ Đào Nha. Theo đó, tin rằng cánh mày râu cũng sẽ được thỏa sức chiêm ngưỡng diện mạo của hàng loạt chân dài nóng bỏng tại lễ cưới độc đáo này.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)