Bong da

Hậu trường 360

Real Madrid bất ngờ biến đổi tình thế chuyển nhượng

Cập nhật: 08/07/2015 11:01 | 0

Các CĐV trên toàn thế giới vẫn đinh ninh rằng thủ môn David de Gea sắp gia nhập Real Madrid. Nhưng khả năng ấy là vô cùng mong manh bởi không ai ngờ rằng, thủ thành Kiko Casilla đến từ Espanyol đã được Real chiêu mộ.

Trở về Tây Ban Nha sau kì nghỉ tại châu Âu, thủ môn David de Gea mong muốn được thi đấu tại quê nhà. Real Madrid cũng đồng ý chiêu mộ anh nhưng họ lại gặp khó khăn bên phía lãnh đạo của “Quỷ đỏ” thành Manchester. Bởi phía M.U nhất quyết không chịu bán lại cầu thủ xuất sắc nhất của họ ở mùa giải trước với giá rẻ nên hai bên vẫn chưa đưa ra được kết luận gì.

David de Gea được dự đoán sẽ gia nhập Real Madrid

Trong khi vụ việc đó vẫn chưa đi đến hồi kết thì Real Madrid đã bất ngờ tạo cơ hội cho một người khác. Hành động chiêu mộ thủ thành Kiko Casilla của họ đã thực sự gây chấn động lớn cho dư luận. Theo giới thạo tin, Espanyol sẽ nhận được 3 triệu euro từ Real Madrid trong vụ thỏa thuận này.
 
 
Real Madrid bất ngờ chiêu mộ Kiko Casilla
 
Còn về phía Kiko Casilla, thủ môn này cũng không còn xa lạ với Real bởi trước đó anh đã từng phục vụ cho đội B và C. Thêm vào đó, sắp tới anh sẽ có mặt trong thành phần Real Madrid sang Úc dự giải giao hữu ICC 2015.
 
 
Kiko Casilla rất được Real Madrid trọng dụng
 
Sau vụ việc đảo lộn thị trường chuyển nhượng này, nhiều người cho rằng Real Madrid đã chiêu mộ Kiko Casilla chính là câu trả lời đồng thời đặt dấu chấm hết cho thương vụ của David de Gea. Bên cạnh đó, cũng có người tin rằng Kiko Casilla về thành Madrid thi đấu để thay thế cho Keylor Navas và De Gea chưa hẳn là mất hết hi vọng. Nhưng dẫu sao, tất cả cũng vẫn chỉ là tin đồn.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)