Bong da

Hậu trường 360

Nemanja Matic khá lo lắng khi Petr Cech chuyển đến Arsenal

Cập nhật: 21/07/2015 14:34 | 0

Trước việc người gác đền đẳng cấp - Petr Cech rời The Blues để chuyển sang bắt bóng cho Arsenal, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea tỏ ý không bằng lòng, thậm chí còn hi vọng rằng thủ môn người CH Séc sẽ không tỏa sáng trong màu áo mới.

Trước đó, trong đội hình của CLB Arsenal chỉ xuất hiện những thủ môn ở mức trung bình khá. Nhưng mới đây, họ cũng đã có một tương lai có nhiều ánh sáng hơn khi chiêu mộ được thủ thành có hạng là Petr Cech. Với sự góp sức của người gác đền chất lượng đỉnh cao này Arsenal sẽ có cơ hội thực hiện tham vọng vô địch của mình trong mùa giải tới. Bởi vậy, dù đội bóng thành London đã phải tiêu tốn 10 triệu bảng mới có thể sở hữu thủ môn tài năng người CH Séc thì đây cũng là một sự đầu tư đúng đắn của Pháo thủ. 

Arsenal vừa chiêu mộ được một thủ môn có hạng - Petr Cech

Petr Cech đã ký hợp đồng với CLB Arsenal vào tháng trước với một thỏa thuận là 10 triệu bảng – kết thúc 11 năm gắn bó với tình yêu lớn Chelsea. Nhưng trước sự ra đi này, có đồng đội cũ đã không ủng hộ anh. Thực vậy, khi được hỏi tới, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea đã thừa nhận rằng mình không hài lòng với sự ra đi của Petr Cech, hơn nữa còn tỏ ra lo lắng bởi anh hiểu rõ sức mạnh và  năng lực của thủ môn 33 tuổi. Nemanja Matic đã hi vọng rằng trong mùa giải tới, Petr Cech sẽ không tỏa sáng như khi còn ở Chelsea.
 
Trong những năm tháng gắn bó và cống hiến cho Chelsea, thành tích của anh đã được các đồng nghiệp ghi nhận, đa số họ tỏ ra rất ngưỡng mộ người gác đền tài năng này. Thủ thành Petr Cech được đánh giá là một người anh tuyệt vời, một người vô cùng chuyên nghiệp và là một trong số những thủ môn xuất sắc nhất hiện nay. Petr Cech cũng đã mang lại rất nhiều niềm vui chiến thắng trong lịch sử của CLB Chelsea, giành nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá. 
 
 
Tiền vệ Nemanja Matic hi vọng Petr Cech không tỏa sáng trong màu áo mới
 
Dẫu cho có ý kiến không ủng hộ Petr Cech đến với Arsenal thì chuyện cũng đã rồi và NHM luôn tin rằng dù có cống hiến cho CLB nào thì thủ môn người CH Séc cũng luôn giữ vững phong độ và làm tròn trách nhiệm của một người gác đền như từ trước đến nay vẫn vậy.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)