Bong da

Hậu trường 360

Mourinho sẵn sàng chi tiền khủng để có được Stones

Cập nhật: 22/07/2015 07:02 | 0

Từ lâu Chelsea đã nung nấu ý định chiêu mộ John Stones, sau khi bị Everton từ chối vì mức giá thấp thì Mourinho sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới với giá 30 triệu bảng,The Blues quyết mua bằng được hậu vệ người Anh tài năng này.

Mourinho rất muốn có được sự phụng sự của  hậu vệ John Stones cho đội bóng của mình, ông đã sớm nhìn ra tài năng và tỏ ra rất thích thú, yêu mến cầu thủ trẻ người Anh. Chelsea đã ra giá 20 triệu bảng với hi vọng sẽ bắc được chiếc cầu nối để  John Stones bước sang với đội của mình. Nhưng Everton đã từ chối bởi vậy The Blues đã không ngần ngại tăng giá lên mức là 30 triệu bảng, biến John Stones trở thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất trong lịch sử.

 
 Jose Mourinho rất thích thú với John Stones và luôn muốn chiêu mộ anh về đội bóng của mình
 
Cầu thủ John Stones được coi là một hậu vệ trẻ xuất sắc bậc nhất. Tính đến nay, John Stones đã ra sân chơi bóng cho Everton được 82 trận, 4 trận là thi đấu cho đội tuyển Anh. Qua những lần thi đấu, các ông lớn đều nhìn ra năng lực của cầu thủ trẻ, với những tố chất và kĩ năng ấy trong tương lai John Stones sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên sân cỏ. Jose Mourinho cho biết, dù phải trả mức giá cao hơn cho Everton thì ông cũng quyết đem bằng được cầu thủ người Anh về với Chelsea. Mourinho cũng thổ lộ thêm rằng, khả năng Chelsea sẽ phải vượt qua mức 30 triệu bảng để hoàn tất thỏa thuận cho Stones thì đó cũng là lẽ thường tình bởi đó là thị trường. Đã là thị trường thì không có quy tắc hay giới hạn từ mùa này sang mùa khác và các bên liên quan chỉ cần đưa ra những thỏa thuận hợp lí là có thể đạt được thứ mà mình mong muốn.
 
 
Hậu vệ John Stones (phải) đang là đối tượng theo đuổi hàng đầu của Chelsea 
 
Chưa biết Everton có đồng ý để hậu vệ John Stones chuyển sang đầu quân cho Chelsea hay không nhưng với mức giá vô cùng hấp dẫn mà The Blues đưa ra thì chắc chắn họ cũng sẽ phải suy ngẫm lại và việc đưa ra quyết định cuối cùng chỉ còn phụ thuộc vào yếu tố thời gian.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)