Bong da

Hậu trường 360

Lampard đã sẵn sàng kết thúc cảnh gà trống nuôi con

Cập nhật: 10/07/2015 06:31 | 0

Sau khi đính hôn và chung sống với nhau 4 năm, cựu tiền vệ Chelsea công bố anh đã sẵn sàng làm chú rể của người đẹp Christine Bleakley, họ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian gần đây nhất.

Cặp đôi Lampard và Christine Bleakley đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2009 và đã đính hôn vào năm 2011, sau hơn 4 năm mặn nồng bên nhau mà họ vẫn chưa kết hôn vì cả hai đều quá bận rộn với công việc. Nhưng mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, Lampard tiết lộ rằng anh đã thực sự sẵn sàng cho ngày trọng đại. Fan hâm mộ của cựu tiền vệ Lampard và nữ MC Christine Bleakley rất phấn khích khi biết tin cặp đôi này đã quyết định làm đám cưới. Theo cựu tiền vệ Chelsea, đám cưới của họ sẽ được tổ chức một cách đơn giản mà ấm cúng với những người thân yêu nhất. 

 Lampard và Christine Bleakley chuẩn bị làm đám cưới 

Khi còn hẹn hò, Lampard và Christine Bleakley rất ít khi được ở bênh nhau vì mỗi người một ngả. Hiện nay Lampard đang chơi bóng cho New York City FC tại giải Nhà nghề Mỹ, anh sẽ phải luôn có mặt ở đây để tham gia tập luyện và thi đấu cùng đồng đội. Trong khi đó, Christine lại làm MC truyền hình ở Anh. Do tính chất công việc mà người đẹp sẽ phải thường xuyên qua lại giữa Mỹ và Anh. Họ luôn phải bàn bạc kĩ lưỡng và đưa những giải pháp tối ưu nhất để cả hai được có những khoảng thời gian bên nhau. Bởi vậy, sau khi cưới nhau, đôi vợ chồng trẻ sẽ sống chung với nhau tại Mỹ nhưng vẫn phải thường xuyên về Anh để cô nàng Christine Bleakley thực hiện công việc và cả hai có dịp thăm người thân bên ngoại của họ. 
 
 
Lampard và cô vợ sắp cưới Christine Bleakley đang hạnh phúc bên nhau
 
Trước khi đến với người đẹp Christine Bleakley, cựu tiền vệ Chelsea từng có một mối tình say đắm với cô bạn gái Elen Rivas. Lampard và Elen đã đính hôn và chung sống mặn nồng bên nhau 7 năm. Hơn thế nữa, họ cũng đã có với nhau hai nàng công chúa xinh đẹp là Luna và Isla. Chưa kịp làm đám cưới thì cặp đôi này đã chia tay vào năm 2008 và hai cô con gái hiện đang ở với bố. 
 
 
Lampard đã từng mặn nồng bên Elen Rivas
 
Được biết, cô nàng Christine Bleakley sẵn sàng chấp nhận quá khứ và những đứa con riêng của chồng chưa cưới. Trong khoảng thời gian 4 năm yêu đương, hò hẹn, cô nàng đã hết mực thương yêu hai cô công chúa nhỏ bằng những tình cảm chân thành nhất. Lampard ghi nhận rằng Christine đã làm rất tốt vai trò của một người mẹ kế và anh vô cùng tin tưởng khi giao những đứa con thơ của mình cho nàng chăm sóc và dạy dỗ. 
 
 
Christine Bleakley vô cùng thương yêu hai cô con gái riêng của Lampard
 
Mặc dù cho đến hôm nay, khi mọi việc đã được lên kế hoạch và chuẩn bị hoàn tất thì Lampard vẫn chưa tiết lộ thời điểm mà họ sẽ tổ chức đám cưới nhưng điều đó sẽ không làm vơi đi niềm hạnh phúc của họ.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)