Bong da

Hậu trường 360

Kompany sẽ không sang Việt Nam du đấu vì bận việc gia đình

Cập nhật: 20/07/2015 15:46 | 0

Phải bên cạnh bà xã và chuẩn bị chào đón thiên thần thứ 3, đội trưởng Man City sẽ không thể có mặt cùng đồng đội sang Việt Nam du đấu như đã định, thông tin này chắc chắn sẽ khiến các CĐV Việt Nam cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối.

Theo dự kiến, vào ngày 27/7 tới đây tại sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra một trận đá giao hữu giữa ĐTQG Việt Nam với Man City. Nhưng so với chuyến du đấu của Arsenal hồi tháng 7/2013 thì trận đấu này có vẻ trầm hơn và sức hút cũng có phần kém hơn. Cho đến thời điểm hiện tại thì số lượng người tới mua vé vẫn còn thưa thớt và chủ yếu là những vị trí đẹp mới có người muốn sở hữu. Có lẽ những CĐV sẽ chờ đến thời điểm gần sát với trận đấu thì mới đổ xô đi mua vé để khi đó những tấm vé mới không bị “nguội”. 

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam - Man City sẽ diễn ra vào ngày 27/7 tới

Nhìn chung mức giá năm nay dành cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Man City là quá đắt so với những trận đấu khác. Thêm vào đó,  việc lượng fan của đội Man xanh ở Việt Nam không nhiều như dự kiến cũng là một trong số những nguyên nhân khiến chuyến du đấu của họ chưa tạo thành một cơn sốt thực sự. Không những vậy, với sự vắng mặt của đội trưởng Kompany trong đội hình thi đấu của Man City lần này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến hứng thú của các CĐV và từ đó sức hút của trận đấu cũng có phần giảm xuống. 
 
Sở dĩ Vincent Kompany không thể đi cùng đồng đội sang Việt Nam du đấu là do cô vợ Carla chuẩn bị sinh em bé thứ 3 cho gia đình anh. Vợ chồng trung vệ 29 tuổi đã có một bé gái Sienna và bé trai Kai, hiện nay cả gia đình anh đang háo hức mong chờ sự xuất hiện của thiên thần thứ ba và không ai đặt nặng vấn đề giới tính của đứa bé cả. Cũng bởi sự kiện đặc biệt này mà đội trưởng  Kompany đã phải hủy luôn cả trận gặp Real Madrid ở giải giao hữu International Champions Cup trên đất Australia và dĩ nhiên là bao gồm cả chuyến du đấu đến Việt Nam. 
 
 
Bởi bà xã Carla  sắp sinh em bé thứ 3 nên đội trưởng Man City không thể sang Việt Nam du đấu
 
Mặc dù vậy, trong chuyến du đấu sang Việt Nam lần này, Man City vẫn mang theo một đội hình rất mạnh với các sao “khủng” như David Silva, Aguero và cả tân binh Sterling. Bởi vậy, trận đấu này vẫn sẽ hứa hẹn đem lại cho NHM những giây phút trong mơ. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)