Bong da

Hậu trường 360

HLV Van Gaal sẽ sớm chia tay MU để dành thời gian bên gia đình

Cập nhật: 27/07/2015 17:42 | 0

Thuyền trưởng của Qủy đỏ vừa cho biết rằng ông sẽ không gia hạn hợp đồng với MU vì lời hứa với bà vợ, chiến lược gia người Hà Lan cũng từng khẳng định rằng ông sẽ nghỉ hưu sau khi chia tay MU để dành nhiều thời gian cho gia đình của mình.

Theo dự tính, sau 2 năm nữa, HLV Louis van Gaal sẽ chia tay Man United và tận hưởng tuổi già an nhàn bên bà vợ và các con cháu. Đó cũng là lời hứa mà chiến lược gia người Hà Lan đã quyết thực hiện để làm vui lòng người bạn đời của mình. Chưa đầy hai tuần lễ nữa là vị HLV đáng kính này sẽ bước sang tuổi 64, tuổi mà người ta sẽ được nghỉ ngơi bên gia đình. Không nằm ngoài quy luật tự nhiên ấy, bà vợ của Louis van Gaal cũng muốn ông sớm kết thúc sự nghiệp sự nghiệp cầm quân của mình để trở về với cuộc sống thường nhật bởi họ không còn nhiều thời gian ở bên nhau nữa.

Sau khi chia tay MU HLV Louis van Gaal sẽ về nghỉ hưu bên gia đình

Thuyền trưởng của  Man United bắt đấu sự nghiệp cầm quân của mình vào năm 1986 từ vị trí là trợ lý CLB AZ Alkmaar. Bằng những nỗ lực của mình, ông đã giành được chức Vô địch quốc gia ở cả ba quốc gia là Tây Ban Nha, Đức và Hà Lan. Vào mùa hè năm ngoái, Van Gaal đã tiếp quản MU từ HLV David Moyes.  HLV Louis van Gaal cũng luôn hi vọng rằng, trong tương lai gần nhất sẽ được ăn mừng chiến thắng này tại vương quốc Anh cùng với các học trò trong màu áo của Quỷ đỏ thành Manchester .  Vị HLV đáng kính này đã phải trải qua một mùa giải rất khó khăn, mục tiêu cuối cùng mà HLV người Hà Lan hướng đến trong phần còn lại của mùa giải đó là giành được tấm vé dự Champions League và sau nhiều cố gắng, ông cũng đã đạt được mục tiêu ấy. Trong mùa giải này, đội hình của MU đã được cải thiện rất nhiều, theo đó có được góp sức của những bản hợp đồng rất chất lượng. Qua đó có thể thấy HLV Louis van Gaal đang nỗ lực để tìm lại ánh hào quang cho Quỷ đỏ thành Manchester để có thể thực hiện lời hứa nghỉ hưu với bà vợ của mình.
 
 
HLV Louis van Gaal đang nỗ lực để hướng MU trở lại thời kỳ đỉnh cao
 
Về phần mình "Tulip thép" cũng lên tiếng khẳng định rằng mình sẽ kết thúc sự nghiệp cầm quân sau khi chia tay MU trong 2 năm tới bởi ông đã quá già và chắc chắn Man United sẽ là bến đò cuối cùng trong  sự nghiệp của mình. Hơn nữa,  Van Gaal cũng không muốn làm vợ ông phải phiền lòng nên ông quyết định sẽ dành quãng thời gian còn lại để ở bên gia đình, con cái và các cháu của mình bởi họ xứng đáng với điều đó. 
 
 
Chiến lược gia người Hà Lan quyết thực hiện lời hứa với bà vợ của mình
 
Thời gian hai năm không phải là nhiều nhưng cũng đủ để làm nên những chiến công vang dội, nếu những ngôi sao của MU có thể bứt phá ngoạn mục để mang về những chiến thắng vẻ vang nhất cho Quỷ đỏ, trở lại thời kỳ đỉnh cao thì chắc chắn đó sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà HLV Louis van Gaal mong muốn nhận được từ các học trò của mình trước khi về hưu.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)