Bong da

Hậu trường 360

Chiếc xe Porsche của Chủ tịch Sampdoria bất ngờ bị đánh cắp

Cập nhật: 21/07/2015 10:02 | 0

Mới đây, giới hiếu kì tại Ý đang xôn xao vì vụ việc chủ tịch Sampdoria bị cướp trong đêm, lợi dụng lúc trời tối bọn tội phạm đã lẻn vào ngôi nhà thuê trên biển Sabaudia của ông và đánh cắp mất chiếc xe Porsche quý giá.

Trong mùa hè này, Ferrero đã thuê một ngôi nhà rất sang trọng và xinh xắn bên bờ biển Sabaudia để cùng gia đình tận hưởng những ngày hè tươi đẹp. Nhưng một sự cố bất ngờ xảy đến, khi ông và gia đình đang chìm trong giấc ngủ ngon thì những tên tội phạm tinh ranh, ma mãnh đã thừa lúc bóng tối đang bao trùm mọi vật và chủ nhân lại đang mất cảnh giác với tài sản của mình và lấy đi chiếc Porsche đang đậu trên bờ biển. 

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, chủ tịch CLB Sampdoria - Massimo Ferrero vô cùng bức xúc khi bị đánh cắp tài sản ngay trong nhà mình.  Ông đã nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát địa phương với hi vọng truy tìm được tung tích của bọn tội phạm để bắt chúng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi trộm cắp và ông có thể thu hồi lại chiếc xe của mình.

Chủ tịch Sampdoria bất ngờ bị đánh cắp tài sản trong đêm

Kể từ khi tiếp quản CLB Sampdoria vào tháng 6/2014, chủ tịch Massimo Ferrero đã tập trung xây dựng đội bóng này thành một trong những thế lực có tiếng tăm tại Ý. Ông luôn thực hiện được tham vọng đưa Sampdoria trở lại thời hoàng kim vào những năm 1980 và đầu năm 1990. Thuở ấy, đội bóng Ý còn sở hữu những ngôi sao sáng chói như Attilio Lombardo, Gianluca Pagliuca, Roberto Mancini và Gianluca Vialli dưới thời của Vujadin Boškov. Sự nỗ lực của họ đã góp một phần lớn vào thành công của cả đội, mang lại 4 cúp Quốc gia Ý từ năm 1980 – 1990, các cầu thủ Sampdoria cũng từng vào đến chung kết Champions League năm 1992. 
 
 
Ferrero có tham vọng xây dựng Sampdoria thành một thế lực có tiếng tại Ý
 
Đến nay HLV Massimo Ferrero vẫn đang từng bước thực hiện tham vọng của mình, chắc hẳn NHM  sẽ luôn ủng hộ và mong muốn rằng ông sẽ giúp Sampdoria nhanh chóng tìm lại ánh hào quang xưa đồng thời cũng hị vọng rằng chiếc Porsche sẽ sớm trở lại với chủ nhân của nó. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)