Bong da

Hậu trường 360

Casillas phải chịu cảnh “một cổ hai tròng” khi chuyển đến Porto

Cập nhật: 14/07/2015 11:35 | 0

Iker Casillas từng được coi là một tượng đài của Real Madrid , một thời vẻ vang là vậy nhưng khi “thánh Iker” vừa chuyển đến Porto thì anh liền gặp phải rắc rối với hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Iker Casillas từng được biết đến là một thủ môn thuộc hàng vĩ đại nhất trong lịch sử. Thủ thành sinh năm 1981 đã góp công vô cùng lớn vào việc mang lại những danh hiệu cao quý về cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Casillas không chỉ là một thủ môn tuyệt vời mà còn là một tượng đài của Real Madrid. Nhưng từ khi sang Porto, khi chưa được thể hiện phong độ trên sân cỏ thì Casillas đã phải khốn khổ vì những chuyện đời thường từ những người thân yêu nhất. 

 
Casillas gặp khó khăn trong đời thường khi chuyển đến Porto
 
Trước nhất là chuyện tình cảm khiến Casillas đang cảm thấy mệt mỏi và khốn đốn. Cô bạn gái phóng viên xinh đẹp mang tên Sara Carbonero vẫn chưa quyết định có chuyển công tác vì bạn trai hay không. Việc “Thánh Iker” chuyển đến chơi bóng cho Porto khiến các fan Real không khỏi bất ngờ và hụt hẫng và nếu Casillas rời sang một đội bóng mạnh hơn thì có lẽ họ đã không buồn khổ đến thế. Tương tự như vậy, cô bồ phóng viên cũng không muốn và không ngờ rằng bạn trai tài giỏi của mình lại dừng chân tại Porto. 
 
Theo giới thạo tin, nữ phóng viên xinh đẹp - Sara đã chuẩn bị mọi thứ để tiếp tục công việc của mình tại Paris hay London, nơi có những đội bóng xứng tầm thế giới và như vậy thì hai người sẽ thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Nhưng cô không ngờ được rằng Casillas lại sang Porto. Vậy là những dự định, kế hoạch và mong mỏi của cô nàng Sara đều tan thành mây khói. Không thông cảm cho hoàn cảnh của bạn trai, Sara đã tranh cãi khá gay gắt với Casillas, cho rằng anh chỉ quan tâm đến sự nghiệp của mình mà không để ý đến công việc của nàng. 
 
 
Bạn gái Sara đang gây áp lực cho người yêu mình
 
Không chỉ gặp rắc rối với bạn gái, cựu ngôi sao của Real Madrid cũng chẳng thể thoải mái khi về với gia đình. Trước việc Casillas chuyển đến Porto, mẹ của anh - bà Marin Carmen đã đánh giá Porto chỉ ngang hàng với một đội bóng hạng Ba của Tây Ban Nha và nơi đó không xứng đáng với tài năng của con trai bà. Thậm chí, bà còn không ngừng lên tiếng chỉ trích Chủ tịch Florentino Perez vì đã đối xử không công bằng với “thánh Iker”. Với những hành động đó của mẹ mình, Casillas bị rơi vào tình thế khó xử với cả đội bóng mới và đội bóng cũ.  
 
 
Bà Marin Carmen làm con trai mình khó xử với cả Porto và Real
 
Trước từng ấy chuyện đau đầu, chắc hẳn cựu ngôi sao của Real Madrid đang phải trải qua một mùa hè tồi tệ. Nhưng dù cho mọi chuyện có phức tạp và khó giải quyết hơn nữa thì vẫn còn có những CĐV và người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ anh.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)