Bong da

Hậu trường 360

BTC đã chuẩn bị những món quà độc đáo dành tặng sao Man City

Cập nhật: 24/07/2015 10:17 | 0

Mọi khâu chuẩn bị cho trận giao hữu diễn ra vào ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình đã được hoàn tất và chắc chắn thầy trò HLV Pellegrini sẽ cảm thấy hứng thú và bất ngờ với món quà đặc biệt mà BTC đã kì công chuẩn bị để dành tặng họ.

Chưa đầy 3 ngày tới, NHM sẽ được nhìn thấy gương mặt rạng ngời của các sao Man City khi họ cầm trên tay những món quà mang đậm bản sắc của dân tộc Việt Nam. Những món quà đó chứa đựng tình cảm chân thành, lòng mến khách cũng như sự đón tiếp trọng thị mà người dân cả nước dành cho thầy trò HLV Pellegrini. Cách đây 2 năm, khi Arsenal đá giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Arsene Wenger đã được Chủ tịch VFF - Lê Hùng Dũng đích thân ra sân bay để đón tiếp và trao tặng những món quà đặc trưng của quê hương mình và họ đã thực sự bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của nón lá và hoa sen, một vẻ đẹp vừa dân dã lại vừa chứa đựng cả tâm hồn người Việt.

HLV Arsene Wenger đã được ông Lê Hùng Dũng tặng nón lá và hoa sen khi đến Việt Nam

Với trận thi đấu mang dấu ấn lịch sử năm nay, Manchester City cũng sẽ được BTC đón tiếp ngay khi xuống máy bay và tiếp sau đó là các nghi lễ đón chào trọng thị được tổ chức tại phòng Quốc khách thuộc nhà VIP A của sân bay Nội Bài. Kèm theo đó cũng vẫn là nón lá và hoa sen – hai sản vật đặc trưng của Việt Nam đã được chuẩn bị sẵn để dành tặng thầy trò HLV Pellegrini. Sở dĩ BTC sử dụng lại những món quà độc đáo này cho nghi thức đóp tiếp các ngôi sao của Man City là bởi nó chứa đựng những nét đẹp văn hóa của dải đất hình chữ “S” này và thông qua đó góp phần làm cho cả thế giới biết đến đất nước nhỏ bé mà kiên cường này.
 
 
Nón lá và hoa sen vẫn là những sản vật được chọn để tặng cho thầy trò HLV Pellegrini
 
Thêm vào đó, BTC cũng dự kiến sẽ chuẩn bị những món quà bất ngờ khác dành cho các cầu thủ Man xanh. Được biết hai cầu thủ của Man City có sinh nhật đúng vào thời gian họ du đấu tại Việt Nam nên sẽ nhận được những sự ưu ái đặc biệt hơn các đồng nghiệp của mình. Theo đó, tiền vệ Fernando sinh nhật vào ngày 25/7 và tiếp sau đó là hậu vệ Clichy có sinh nhật vào ngày 26/7 sẽ được BTC tặng bánh sinh nhật với những ánh nến lung linh cùng bài hát chúc mừng sinh nhật được vang lên ngay tại sảnh khách sạn trước sự chứng kiến của tất cả những người tham gia buổi đón tiếp cũng như các CĐV và NHM trên cả nước thông qua màn ảnh nhỏ. 
 
Theo BTC, họ sẵn sàng làm tất cả những gì có thể để khiến thầy trò HLV Pellegrini hạnh phúc và có ấn tượng tốt đẹp về đất nước mình ngay từ những giờ phút đầu tiên đặt chân đến đất nước xinh đẹp và thân thiện này. Trận giao hữu tới đây giữa ĐT Việt Nam – Man City không chỉ là một sự kiện thể thao lớn mang tính lịch sự mà nó còn là cơ hội rất lớn để quảng bá hình ảnh về đất nước và con người Việt Nam đến với các cường quốc năm châu. 
 
 
Fernando và Clichy là hai cầu thủ sẽ được đón một sinh nhật đặcbiệt tại Việt Nam
 
Với tất cả sự nhiệt thành và lòng mến khách của BTC, NHM luôn hi vọng rằng thầy trò HLV Pellegrini sẽ có ấn tượng tốt đẹp về chuyến du đấu lần này. 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)