Bong da

Hậu trường 360

Bỏng mắt với cách Irina Shayk mừng Quốc Khánh Mỹ

Cập nhật: 07/07/2015 00:13 | 0

Là một siêu mẫu bikini đình đám trong giới, Irina Shayk đã có những shot hình nóng bỏng khiến cánh mày râu phải “ngứa ngáy”. Gần đây nhất, chân dài này đã khỏa thân để mừng ngày Quốc khánh Mỹ .

Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt khả ái và số đo ba vòng cực kì hoàn mỹ, siêu mẫu Irina Shayk đã trở thành một nhân vật “khét tiếng” trong giới người mẫu. Cô nàng đã từng giật vô số giải thưởng cao quý trong các cuộc thi về sắc đẹp. Hiện tại, Irina đang tham gia tuần lễ thời trang  Paris Fashion Week Haute Couture tại Pháo và là người đẹp sáng giá nhất của chương trình. Tuy vậy, người đẹp vẫn không quên ngày Quốc khánh của nước Mỹ. Mới đây, Irina Shayk đã đăng bức ảnh bán nude của mình trên trang cá nhân để chúc mừng ngày 4/7. 

Hàng loạt sao đã diện cờ Mỹ để chào mừng ngày Quốc Khánh

Irina Shayk đã từng là người yêu của siêu sao Ronaldo nên cô nàng được rất nhiều người quan tâm, theo dõi qua mạng xã hội. Nhưng dường như kể từ sau khi cô và CR7 đường ai nấy đi thì siêu mẫu càng trở nên nổi tiếng hơn. Bức ảnh mà cô chia sẻ đã ngay lập tức bị “bão like” từ các fan hâm mộ. Với những thế mạnh của mình, tin rằng trong tương lai người đẹp này sẽ còn “làm mưa làm gió” và trở thành một trong những cái tên hot nhất trong làng người mẫu. 
 
 
Irina Shayk chào mừng ngày 4/7 theo cách của mình
 
Một số hình ảnh đầy quyến rũ của siêu mẫu Irina Shayk:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)