Bong da

Hậu trường 360

Bị “ném đá” dữ dội vì áo nữ MU quá sexy, Adidas “thanh minh”

Cập nhật: 04/08/2015 10:18 | 0

Ngay khi Manchester United vừa cho ra mắt mẫu áo đấu mới dành riêng cho phái đẹp đã nhận được rất nhiều phản hồi không tích cực từ fan hâm mộ, trước tình hình đó, phía đại diện của adidas đã phải lên tiếng.

Khác với những mùa giải trước, năm nay các cầu thủ của Manchester United sẽ không còn khoác áo do Nike thiết kế nữa, thay vào đó MU đã quyết định hợp tác với adidas bằng bản hợp đồng 10 năm với giá là 750 triệu bảng. Theo đó, từ mùa giải này các VĐV của CLB Man United sẽ mặc áo do adidas sản xuất. Trước thềm mùa giải mới, Manchester United và adidas đã tung ra thị trường mẫu áo đấu của mùa giải 2015/16 dành cho cả nam và nữ. Giới chuyên môn và các CĐV cũng như các cầu thủ đều tỏ ra thích thú khi được chứng kiến bộ cánh mới của các VĐV nam giới thuộc biên chế Man United. Bởi  đó là một sản phẩm thời trang thể thao được thiết kế rất đơn giản nhưng lại mang vẻ cổ điển , gợi lại nhiều kí ức đẹp trong quá khứ. Nhưng khi adidas cho ra mắt phiên bản áo đấu MU dành cho phái nữ thì họ lại phải nhận rất nhiều lời chỉ trích bởi mẫu áo này quá “mát mẻ”.

Mẫu áo đấu nữ của CLB Man United bị chê vì quá hở hang

Trong khi mẫu áo nam nhận được nhiều lời khen và được đánh giá cao thì mẫu áo nữ của Quỷ đỏ lại đang phải nhận nhiều phản hồi không khả quan  bởi vì hai mẫu áo khác biệt rất lớn ở phần cổ áo. Khác với các mẫu áo mà Adidas sản xuất dành cho phái mạnh, các thiết kế áo đấu nữ của Man United lại có đường khoét cổ sao rất rộng và sâu với tiêu chí phù hợp với vòng 1 của các người đẹp. Tuy nhiên không phải fan nữ nào cũng hưởng ứng nó vì khi mặc trang phục này thì các quý cô rất dễ bị soi vì để lộ vòng 1 quá nhiều. 
 
Đối với những fan nữ thích sự kín đều đáo thì đây rõ ràng là một mẫu áo “vô duyên”  và họ rất bức xúc với mẫu áo mới này do không đủ dũng cảm để mặc nó. Với một số fan nữ thì vụ việc này chứng tỏ MU đang có sự phân biệt đối xử giữa nam và nữ và phái đẹp chính là những người phải chịu thiệt thòi nhiều nhất. Thậm chí, một vài  quý cô còn tuyên bố sẽ tẩy chay áo nữ và chỉ mua mẫu áo dành cho nam.
 
 
Theo adidas, họ đã nhận được sự đồng tình của phần đông khán giả nên mới cho ra mắt áo đấu này
 
Trước nhiều ý kiến chê bai và những phản ứng có phần gay gắt từ phía NHM thì đại diện của adidas đã có lời giải thích rằng trước khi công bố mẫu áo mới họ đã cho tham khảo ý kiến của phần đông các CĐV đội bóng. Đa số họ đã tán thành với mẫu áo này vì cho rằng với thiết kế cổ áo khoét sâu thì các quý cô sẽ phô diễn được những nét gợi cảm của phái đẹp và đây chính là một cơ hội để các người đẹp tạo ra được sức hút cũng như sự khác biệt so với phái mạnh. Chính vì vậy nên adidas mới mạnh tay cho sản xuất mẫu áo đấu nữ này và tung ra thị trường. 
 
Mặc dù adidas đã lên tiếng nhưng có lẽ những ý kiến trái chiều xung quanh mẫu áo nữ MU sẽ còn tiếp diễn và chắc chắn một số fan nữ vẫn không dám diện bộ cánh này.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)