Bong da

Hậu trường 360

Bé gái kiếm tiền tỉ nhờ copy y hệt ngoại hình của Harper Beckham

Cập nhật: 24/07/2015 21:13 | 0

Cô công chúa nhỏ nhà Beckham xinh đẹp và đáng yêu đến mức trở thành đứa trẻ được nhiều người Anh mong muốn có nhất trong gia đình, mới đây một cô bé 3 tuổi đã trở nên nổi tiếng vì là bản sao của Harper Seven.

Hiện nay báo giới đang liên tục đưa tin về một bé gái đang “hái ra tiền” nhờ có vẻ ngoài quá giống với thiên thần nhỏ của danh thủ David Beckham. Đó là cô bé Sienna Maunsell, đến từ vùng Audenshaw thuộc thành phố Manchester của vương quốc Anh, năm nay vừa tròn 3 tuổi. Bé gái này sở hữu một gương mặt xinh như búp bê và giống Harper Seven đến ngỡ ngàng. Được coi là bản sao của công chúa nhà Beckham, Sienna Maunsell đã nhận được hợp đồng làm người mẫu cho một công ty chuyên quản lý những người giống nhân vật nổi tiếng.  Theo đó, Siena chỉ cần diện những bộ trang phục thời thượng và bắt chước sao cho thật giống với những bức ảnh của cô út nhà ngôi sao người Anh. 

 
Cô bé Sienna Maunsell (phải) có vẻ ngoài rất giống với Harper Seven (trái)
 
Vốn dĩ Sienna Maunsell được sinh ra và lớn lên trong một gia đình bình thường và được nuôi dạy giống như những đứa trẻ đồng trang lứa. Nhưng cuộc sống của cô bé đã thay đổi nhanh chóng kể từ khi mẹ của em - Jennifer Maunsell phát hiện ra rằng con gái mình là một bản sao của công chúa nhà David Beckham – bé Harper Seven. Theo lời Jennifer Maunsell, cô chỉ mới biết điều thú vị đó cách đây chừng một năm khi bạn bè của cô đề cập đến sự trùng hợp ngẫu nhiên đó. Qua việc so sánh những bức ảnh về hai đứa trẻ, cô đã ngạc nhiên đến mức không thể tin vào mắt mình. Chính cô bé Sienna Maunsell cũng phải nhầm lẫn mình với người khác bởi từ gương mặt bầu bĩnh đến khóe miêng, nụ cười, đôi mắt đến vóc dáng đều có nét giống với Harper Seven. 
 
 
Đôi khi Jennifer Maunsell (trái) còn nhầm tưởng mình là con gái út của bố Beckham
 
Ngay khi nhận thấy những tiềm năng của cô con gái nhỏ, bà mẹ Jennifer Maunsell đã nghĩ đến việc phải làm một điều gì đó cho cô bé. Sau đó, vào tháng 9/2014 cô đã quyết định gửi gắm Sienna Maunsell cho công ty Susan Scott – một công ty chuyên quản lý bản sao của những  nhân vật nổi tiếng. Tại đó, bé gái 3 tuổi sẽ “hái ra tiền” nhờ việc ăn mặc và tạo hình để diễn sao cho thật giống với phong cách của cô “công chúa” Harper Seven.
 
Cô bé Sienna Maunsell tuy chỉ mới 3 tuổi nhưng cũng tỏ ra rất có tố chất trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Mới đây, bé gái này lại nhận được thêm một hợp đồng với công ty người mẫu  MIM và công việc mà Sienna Maunsell phải làm vẫn là bắt chước Harper Seven để đem về những khoản tiền đồ sộ. Được biết, Sienna còn có một em gái một tuổi cũng rất giống mình và giống với Harper Seven, trong tương lai rất có thể mẹ của bé cũng sẽ lại cho con gái út đi theo nghiệp của chị gái. 
 
Theo hợp đồng, Sienna (phải) sẽ phải bắt chước sao cho thật giống "bản gốc"
 
Mặc dù trong tương lai có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều bản sao nữa nhưng với những hình ảnh về một bé gái với gương mặt xinh đẹp như thiên thần, cô con gái cưng của danh thủ David Beckham sẽ mãi được các fan yêu mến cũng như thu hút được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông trong và ngoài nước.
 
Đam Ly (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)