Bong da

Confed cup

Confed Cup 2013: Scolari lạc quan về tương lai Selecao

Cập nhật: 17/06/2013 06:49 | 0

Sau chiến thắng 3-0 trước Nhật Bản trong trận đấu mở màn Confederations Cup 2013, HLV Luiz Felipe Scolari của ĐT Brazil đã hết lời khen ngợi học trò. Theo Scolari, Selecao tiến bộ từng ngày và đang trên đường trở thành một đội bóng vĩ đại.

Confed Cup 2013: Scolari lạc quan về Selecao
Confed Cup 2013: Scolari lạc quan về Selecao

“Tôi rất hài lòng về kết quả mà ĐT Brazil giành được ngày hôm nay. Chúng tôi đã thi đấu tốt với nhiều sự tiến bộ. Nếu các cầu thủ cứ chơi như thế này, chúng tôi có thể trở thành một đội bóng vĩ đại. Tôi và các cầu thủ sẽ nỗ lực hết mình vì điều đó”, Scolari tuyên bố.

Chiến lược gia 64 tuổi này cũng dành những lời có cánh cho tiền đạo Neymar, người ghi bàn thắng đầu tiên của Confederations Cup 2013 bằng pha kết thúc đẳng cấp: “Cậu ấy là một tài năng hiếm có. Thỉnh thoảng cũng có vài trận đấu Neymar không đạt phong độ cao, nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ năng lực của cậu ấy. Neymar là một ngôi sao. Cậu ấy có thể làm nên những điều kỳ diệu và hôm nay đã chứng tỏ điều đó”.

Bên cạnh đó, Scolari cũng khen ngợi đội ngũ dự bị của ĐT Brazil hiện nay. Trong màn vùi dập ĐT Nhật Bản vừa qua, Lucas Moura, Hernanes và Jo đều đã chơi tốt khi được vào sân ở hiệp 2.

Dù tự tin về sức mạnh của ĐT Brazil tại Confederations Cup 2013, nhưng HLV Scolari vẫn cảnh báo các học trò không được chủ quan trong trận gặp ĐT Mexico sắp tới trên sân Castelao tại thành phố Fortaleza: “Chúng tôi phải cảnh giác trước Mexico. Đây là một đội bóng mạnh và đã gây nhiều khó khăn cho chúng tôi trong vài năm qua. Brazil cần phải tập trung thi đấu để vượt qua họ”.

Nguồn bongdaplus.vn