Bong da

Các giải khác

VĐQG Scotland - 19h00 ngày 25/3: Rangers vs Celtic

Cập nhật: 25/03/2012 08:15 | 0

Celtic thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1 trong 8 lần gặp Rangers gần đây. Lịch sử các trận derby Old Firm đang đứng về phía Celtic. Hiện tại cũng ủng hộ Celtic bởi Rangers đang lâm vào khủng hoảng tài chính nghiêm trọng.



Có thể nói, tinh thần của Rangers đang ngày một sa sút trầm trọng. Đội chủ sân Ibrox bị trừ 10 điểm vì không tuân thủ đúng các quy định tài chính tại giải vô địch Scotland. Hiện tại sau 30 vòng, Rangers được 54 điểm, kém Celtic đến 21 điểm. 4 năm chờ đợi danh hiệu vô địch Scotland chuẩn bị chấm dứt đối với Celtic. Còn gì tuyệt vời hơn khi Celtic khẳng định điều đó bằng chiến thắng trước Rangers ngay trên sân của kình địch?

Rangers để thua đến 3 trong 4 trận gần đây, đó chắc chắn không phải là hình ảnh đích thực của CLB chủ sân Ibrox. Lực lượng của Rangers vẫn được xem là tốt nhất Scotland, nhưng vào lúc này chẳng ai còn tâm trí tập trung cho chuyên môn. Rangers không đảm bảo tài chính để vận hành thì cũng khó trách các cầu thủ không thể cống hiến hết mình.

Mọi thứ thay đổi nhanh chóng. Hồi tháng 11 năm ngoái, Rangers còn dẫn đầu giải với 15 điểm cách biệt so với đội nhì bảng. Vậy mà, chỉ sau lễ Giáng sinh mọi thứ thay đổi hẳn. Celtic thắng 17 trận liên tiếp (và chỉ thủng lưới 4 bàn) trong đó có thắng lợi 1-0 trước Rangers. Lưu ý, nếu thắng Rangers, đồng thời đội hạng 3 Morthewell không thể thắng ở vòng 31, Celtic sẽ đăng quang. Rangers: McGregor; Wallace, Perry, Mitchell, McCulloch; Davis, Edu, Bedoya, McCabe; Kerkar, Little.
Celtic: Forster; Mulgrew, Wilson, Lustig, Rogne; Blackman, Ledley, Commons, Forrest; Stokes, Hooper.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 1-2

Bongdaplus.vn