Bong da

Các giải khác

VĐQG Hà Lan - 19h30 ngày 29/4: Feyenoord vs AZ Alkmaar

Cập nhật: 29/04/2012 14:15 | 0

  


Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa, nhưng Feyenoord và AZ Alkmaar đều kém đội đầu bảng Ajax 6 điểm. Khả năng vượt qua Ajax để lật ngược thế cờ là cực thấp. Bởi vậy, mục tiêu trong phần còn lại mùa giải của Feyenoord và AZ Alkmaar là giành bằng được một suất dự Champions League.

Hiện AZ Alkmaar xếp trên Feyenoord 1 bậc nhưng họ chỉ hơn Feyenoord hiệu số bàn thắng thua (+29 so với +28). Với cách biệt mong manh đó, cuộc đối đầu tối nay giữa 2 đội được coi là trận chung kết quyết định tấm vé cuối cùng vào thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Feyenoord đang nắm những lợi thế nhất định ở cuộc so tài này. Thứ nhất: Họ đang có chuỗi phong độ cực kỳ ổn định. Đã 8 vòng liên tiếp, Feyenoord không phải nếm mùi thất bại, thắng 6 trận. Sân nhà cũng là điểm tựa cực lớn cho Feyenoord bởi họ đã thắng 10, chỉ thua 2/15 trận ở De Kuip. Đấy là chưa kể Feyenoord còn đang sở hữu tiền đạo xuất sắc thứ 4 ở giải Hà Lan, Guidetti với 21 bàn thắng.

Niềm tin chiến thắng đặt vào Feyenoord càng cao hơn bởi AZ Alkmaar chơi không tốt trên sân khách. Cụ thể, họ thua 6 và hòa 3/15 chuyến hành quân xa nhà. Trong lần gần nhất  đá sân khách, AZ Alkmaar phải chịu thất bại 2-3 trước PSV. Về lực lượng, AZ Alkmaar cũng không có sự chuẩn bị tốt nhất khi chân sút số 1 Altidore vắng mặt trong buổi tập gần nhất và khả năng ra sân tối nay vẫn còn bỏ ngỏ.

Tóm lại, phong độ cao và lợi thế sân nhà giúp Feyenoord đang có cơ hội đánh bại AZ Alkmaar để chiếm vị trí thứ 2 của đối thủ.Feyenoord: Mulder; Indi, De Vrij, Nelom, Fernandez, El Ahmadi, Bakkal, Leerdam, Clasie, Guidetti, Guyon Fernandez.
AZ Alkmaar: Alvarado; Viergever, Marcellis, Klavan, Moisander, Poulsen, Holman, Elm, Maher, Altidore, Benschop.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 1-0

Bongdaplus.vn