Bong da

Các giải khác

VĐQG Argentina Clausura - 07h15 ngày 18/2: Banfield vs Velez

Cập nhật: 17/02/2012 10:15 | 0

Trong những năm gần đây, Banfield là một trong những đối thủ ưa thích của Velez. Cụ thể, 8 lần đối đầu gần nhất tại giải VĐQG Argentina, Velez thắng tới 5, hòa 2 và chỉ để thua 1 trận. Ở mùa trước, họ đã giành 2 trận thắng trước Banfield (hiệu số 5-0) mà không gặp trở ngại nào.



Tuy nhiên, sau kỳ nghỉ Hè, mọi chuyện đã thay đổi. Lý do là bởi Velez đã có một kỳ chuyển nhượng thành công về mặt tài chính nhưng thất bại về mặt chuyên môn. Họ để 3 nhân tố quan trọng ở mùa trước là các tiền vệ Ricardo Alvarez (sang Inter Milan, giá 11,9 triệu euro), Maximiliano Moralez (Atalanta, 5,3) cùng trung phong Santiago Silva (Fiorentina, 1,7) rời đội bóng. Dù thu về tới 18,9 triệu euro từ 3 cầu thủ trên nhưng Velez chỉ chi ra có 1,3 triệu euro để bổ sung cầu thủ.

Chính những thay đổi lớn về mặt nhân sự khiến sức mạnh của Velez giảm đáng kể và nó phần nào được thể hiện qua trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Godoy Cruz ở vòng đấu đầu tiên. Đó là trận đấu mà Velez đã áp đảo đối thủ, tạo ra 11 cơ hội ăn bàn nhưng chỉ tận dụng được 1 lần. Trong khi đó, Banfield cũng có khởi đầu thất vọng với trận thua 0-3 trên sân của Rafaela. Tuy nhiên, đó là trận đấu mà đội bóng chủ sân Florencio Sola đã rút ra được rất nhiều bài học, đặc biệt là trong khâu phòng ngự. Những thay đổi chắc chắn sẽ được HLV Jorge da Silva đưa ra để tiếp đón Velez và nếu thi đấu tập trung, đội chủ nhà có cơ sở để ghi điểm đầu tiên ở mùa này.Banfield: Lucchetti; Alayes, Dos Santos, Eluchans, Tagliafico, De Souza, Brum, Rojas, Lopez, Achucarro, Chavez.
Velez: Barovero; Papa, Ortiz, Dominguez, Tobio, Zapata, Ramirez, Fernandez, Cerro, Obolo, Martinez.

Bạn chọn tỉ số nào?


DỰ ĐOÁN: 1-1

Bongdaplus.vn