Bong da

Các giải khác

VĐQG Argentina Clausura - 01h15 ngày 28/4: Estudiantes vs Velez Sarsfield

Cập nhật: 27/04/2012 18:15 | 0

Sau 11 vòng đấu, Estudiantes xếp thứ 8 với 16 điểm, trong khi Velez Sarsfield được 20 điểm và chỉ kém 2 đội tạm dẫn đầu là Boca Juniors và Newell’s vẻn vẹn 1 điểm.


Lẽ ra, Velez Sarsfield đã có thể vượt lên trên BXH nếu đánh bại đội bóng yếu Lanus ở vòng trước. Song do bỏ lỡ cơ hội khi thi đấu hơn đối thủ về quân số (Marco Regueiro của Lanus bị đuổi khỏi sân ở phút 80), nên họ đành tạm chấp nhận vị trí thứ 3. Trong khi đó, Estudiantes gây thất vọng khi thua Atletico Rafaella 2-3. Lần này được trở về sân nhà, Estudiantes đặt quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Velez Sarsfield nhưng đây không phải là nhiệm vụ đơn giản. Velez Sarsfield đã đánh bại Estudiantes trong cả 2 cuộc đối đầu gần đây. Tính chung trong 3 lần so tài gần nhất, chưa bao giờ Estudiantes có được niềm vui chiến thắng trước Velez Sarsfield.

Lưu ý, Estudiantes cũng đang trải qua khủng hoảng khi không thắng 4 vòng vừa qua, trong số đó có đến 3 trận thua. Trận thắng gần nhất của Estudiantes (trước Argentinos Juniors) cách đây hơn 1 tháng. Nếu xét phong độ, Velez Sarsfield đáng tin cậy hơn với chỉ 1 trận thua trong 6 trận mới đây. Velez có hàng thủ chắc chắn khi mới thủng lưới 9 bàn trong khi đã ghi 18 bàn, cả hai chỉ số này đều tốt hơn Estudiantes (ghi 14 bàn, thủng lưới 14 bàn). Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao, Estudiantes có thể buộc Velez Sarsfield phải chia điểm.

Estudiantes: Andujar; Desabato, Cellay, Sarulyte, Gonzalez; Brana, Benitez, Perez, Jara; Boselli, Fernandez.
Velez Sarsfield: Barovero; Dominguez, Papa, Ortiz, Cabral; Zapata, Cubero, Fernandez, Canteros; Obolo, Martinez.

BẠN CHỌN TỈ SỐ NÀO?


DỰ ĐOÁN: 1-1

Bongdaplus.vn