Bong da

cac-giai-khac

TRỰC TIẾP Rubin Kazan-Olympiakos: Khách trội hơn

Cập nhật: 14/02/2012 19:15 | 0

Hiệp một trận Rubin Kazan-Olympiakos đã trôi qua với ưu thế có phần nhỉnh hơn nghiêng về phía các vị khách tới từ Hy Lạp. Tuy nhiên dù có khá nhiều cơ hội nhưng họ vẫn chưa thể có được bàn thắng nào.


 (Ấn F5 để cập nhật)
---------------------------------------------------------------------

45+2' Hiệp 1 trận đấu đã chính thức khép lại với tỷ số hòa 0-0.

45' Rubin liên tục có những pha xuống biên khá tốt nhưng lại không thể vượt qua được hàng thủ dày đặc của đội khách cũng như không thể có được những đường tạt bóng vào vòng cấm của Olympiakos

42' Thủ môn của Rubin Kazan lại có pha phá bóng rất nguy hiểm, may mà không có cầu thủ khách nào có mặt ở vị trí bóng rơi để tận dụng.
 


39' Olympiakos tiếp tục có cơ hội với pha phối hợp ngắn và nhanh xuống góc phải để tiền đạo Rafik Djebbour băng vào sút ngay, tiếc là hậu vệ của Rubin đã kịp lùi về ngăn chặn. Ngay sau đó, hậu vệ của Rubin lại có pha phá bóng luống cuống ngay trong vòng cấm để đội trưởng Torosidis của đội khách có cơ hội, tiếc là anh cũng không thể dứt điểm thành công.

37' Olympiakos tổ chức lên bóng bên cánh trái nhưng các hậu vệ đội chủ nhà đã tập chung quá đông người ở khu vực này và ngăn chặn thành công.

36' Rubin Kazan đang dần lấy lại thế chủ động và tất công khá đa dạng. Tuy nhiên họ vẫn thiếu những pha ban chuyền thoáng xuống 2 biên để làm thoát hơn những pha tấn công trước sự áp sát của các cầu thủ khách

Trung vệ Mellberg cuối cùng cũng phải rời sân vì chấn thương và vào thay cho anh là Papazoglou.

33' Rubin Kazan được hưởng một quả đá phạt trực tiếp khá nguy hiểm ngay sát vòng cấm địa của Olympiakos sau khi tiềnđạo Dyadyun bị đốn ngã. Tuy nhiên họ đã không thể thành công với cú đá phạt quá hiền lành.

30' Olympiakos có pha phản công rất nguy hiểm. Tuy nhiên trong tư thế 3 đấu 1, tiền vệ của đội khách lại chuyền bóng quá ẩu đúng vào chân hậu vệ cuối cùng của đội chủ nhà bỏ lỡ một cơ hội trông thấy.

26' Olympiakos liên tiếp có 2 pha tạt bóng vào khá nguy hiểm nhưng các hậu vệ của Rubin Kazan đã cản phá thành công. Tới lượt đội trưởng Sharonov của đội chủ nhà bị đau sau một pha cướp bóng trong chân của tiền vệ đội khách. Các bác sỹ lại phải vào sân.

25' sau tới 3 phút nhờ tới sự chăm sóc của bác sỹ bên ngoài đường biên, trung vệ người Thụy Điển này mới có thể vào sân và thi đấu tiếp được.



22' Trung vệ  Mellberg của đội khách đã bị đau và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Có vẻ như anh không thể tiếp tục thi đấu được

Sau 20 thi đấu, Olympiakos là đội chơi tốt hơn có được nhiều pha lên bóng nguy hiểm  hơn. Tuy nhiên họ vẫn thiếu những đường chuyền sắc nét để có thể tạo thành bàn thắng.

14' Rubin lại có pha bóng nguy hiểm, tiền đạo Valdez có pha băng lên rất tốt bên góc trái, ngoặt bóng loại một hậu vệ đội khách và dứt điểm sệt khá khó chịu. Tuy nhiên thủ môn của Olympiakos đã đổ người bắt gọn.

10' Rubin có được pha dứt điểm đầu tiên về phía khung thành của đội khách với cú sút của  Bocchetti nhưng không vượt qua được sự ngăn cản của các hậu vệ Olympiakos.

10' Olympiakos có pha phản công rất hay dọc hành lang trái khiến thủ môn Arlauskis của Rubin phải lao ra sát cột cờ góc để cản phá.

5' Mặc dù được đánh giá cao hơn một chút, thế nhưng đội chủ nhà Rubin lại chọn lối chơi chặt chẽ và lùi khá thấp bên phần sân nhà. Những đợt lên bóng đầu tiên của họ chưa cho thấy tác dụng khi có quá ít người tham gia.

3' Olympiakos được hưởng quả phạt góc đầu tiên.

Trận đấu giữa Rubin Kazan và Olympiakos đã được bắt đầu.
 
Trọng tài điều khiển trận đấu này là ông Milorad Mazic người Serbia.

Thời tiết tại Moscow hiện khá đẹp, đang có chút nắng. Nhiệt  độ hiện đang là -12 độ C

Các cầu thủ Olympiakos đã tới sân với những chiếc áo khoác dày cộp cùng mũ len che kín đầu.

Đã có những hình ảnh đầu tiên về sân Luzhniki. Mặt sân rất đẹp, các khán đài cũng sạch sẽ. Tuy nhiên xung quanh sân vẫn là một màu trắng của tuyết.
 
Hình ảnh các cầu thủ Olympiakos luyện tập với những chiếc khăn che kín mặt như Ninja trên sân Luzhniki không lâu trước khi bước vào trận đấu với đội chủ nhà Rubin Kazan.



17h47: Rubin Kazan chưa thua trận nào trên sân nhà trong khuôn khổ cúp châu Âu (5 trận)

17h45: Olympiakos có 2 lần đối mặt với đội bóng Nga gặp CLB Dinamo Moskva và kết quả thu được là 1 trận thắng và 1 trận thua.

17h40 Rubin Kazan đã từng có 4 lần đối mặt với các đội bóng Hy Lạp, cả 4 trận đấu đều kết thúc với tỷ số hòa. Hai trận hòa 0-0 với Panathinaikos, 1 trận hòa 1-1, 1 trận hòa 2-2 với PAOK.

17h25: Cập nhật đội hình xuất phát
Rubin Kazan: Arlauskis; Kuzmin, Sharonov, Bocchetti, Navas, Ryazantsev, Natcho, Nemov, Karadeniz, Valdez, Dyadyun
Olympiakos: Megyeri; Torosidis, Mellberg, Marcano, Holebas, Maniatis, Orbaiz, Fuster, Makoun, Mirallas, Djebbour


17h12 Thành tích thi đấu của Rubin Kazan đang là tương đối tốt khi họ thắng tới 7/10 trận gần đây nhất tại giải vô địch quốc gia Nga và chỉ thua có 1 trận. Phong độ của Olympiakos cũng là rất ấn tượng khi họ đang đứng thứ 2 trên BXH của giải VĐ Hy Lạp.

17h10 Rubin Kazan chắc chắn sẽ phải chuyển sang thi đấu tại sân Luzhniki tại Moscow để đảm bảo vấn đề đi lại và an toàn cho đội khách và các CĐV của họ. Tuy nhiên điều này khiến BLĐ Rubin không được hài lòng bởi họ vẫn muốn được thi đấu trên sân nhà Tsentralnyi vì nơi đó họ sẽ phát huy được tối đa sức mạnh cũng như thuận tiện cho các CĐV trung thành có thể tới cổ vũ.

17h00 Nhiệt độ tại Kazan ở thời điểm này đang là -15  độ C còn tại Moscow là -14 độ C. Theo trung tâm dự báo thời tiết của Nga, tối nay tuyết sẽ vẫn rơi rất dày. Đây có thể xem là điều kiện quá khắc nghiệt với Olympiakos.

 

chip-bongdaplus.vn