Bong da

Giải khác

Tip lực lượng: Internacional vs Cruzeiro (04h30 - 08/07)

Cập nhật: 06/07/2012 11:09 | 0

Tip lực lượng – Đây sẽ là cuộc đối đầu của những đối thủ rất ngang cơ và đang cạnh tranh những vị trí tại tốp đầu trên BXH.

 

Dù đang có phong độ cực tốt trên sân nhà với 4/5 trận gần nhất giành trọn vẹn 3 điểm, song trận thua gần nhất trước Botafogo chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến tâm lý của Internacional đêm nay. Thêm nữa, ở 5 lần chạm trán gần nhất trước Cruzeiro, Internacional thua cả kèo và tỉ số đến 4 trận.

 



Bên kia chiến tuyến, phong độ của Cruzeiro là khá giống với đội chủ nhà, song họ lại đang có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân khách gần đây. Với khoảng cách 2 điểm, 1 trận hòa cũng có thể đảm bảo vị trí cho đội khách trên BXH. Nếu thắng, cơ hội để leo lên top trên là rất có cơ sở với Cruzeiro.

Internacional sẽ chịu một tổn thất khá lớn đêm nay khi tiền vệ đầu não của họ, D'Alessandro sẽ không thể tham dự trận đấu đêm nay do chấn thương, cùng án treo giò của Guiñazú. Trong khi đó, Cruzeiro không có vấn đề gì về lực lượng. Với kèo được chấp 3/4 trái, cơ hội thắng kèo của đội khách là rất lớn.

Đội hình dự kiến:

Internacional: Muriel; Bolívar, Nei, Kleber, Índio; Josimar, Aurélio, Jajá, Oscar; Elton, Damião.

Cruzeiro: Fábio; Victorino, Léo, Donato, Tinga; Guerreiro, Charles, Montillo, Everton; Paulista, Fabinho.

Dự đoán: 1-1

Pick: Cruzeiro +3/4