Bong da

Giải khác

Tip lực lượng: Floriana vs Elfsborg (22h30 - 10/07)

Cập nhật: 10/07/2012 09:50 | 0

Tip lực lượng – Chiến thắng vùi dập ở lượt đi đã chắc chắn đến 99% cơ hội đi tiếp của Elfsborg trước một chủ nhà Floriana quá lép vế.

 

Tip lực lượng – Trận thua tan nát 0-8 trước Elfsborg đã kéo dài mạch trận trắnn tay của Floriana lên con số 5. Tệ hơn nữa, họ chỉ có vẻn vẹn 2 bàn thắng ghi được, trong khi đã để thủng lưới tới 19 bàn, trung bình 3,8 bàn/trận. Kèo được chấp 2 1/4 trái dường như vẫn chưa đủ an toàn để đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

 



Bên kia chiến tuyến, Elfsborg vẫn đang duy trì được phong độ ghi bàn khủng khiếp với 18 bàn trong 5 trận gần đây, trung bình 3,6 bàn/trận, và chỉ để lọt lưới duy nhất 1 lần. Thành tích sân khách của họ cũng rất ấn tượng với 4/6 trận gần nhất toàn thắng. Một chiến thắng đậm đà tiếp theo đang chờ đợi Elfsborg.

Dính thẻ đỏ ở trận lượt đi, Floriana sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Farrugia, chưa hết, tiền vệ Caruana của họ cũng không thể ra sân do chấn thương. Với quá nhiều bất lợi như vậy, một trận thua đậm tiếp theo là điều không thể tránh khỏi với đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

Floriana: Borg; Paris, Pisani, Agius, Gusman; Farrugia, Borg, Darmanin, Micallef; Borg, Woods.

Elfsborg: Ellegaard; Jönsson, Klarström, Svensson, Jørgensen; Hult, Larsson, Claesson, Rohdén; Nilsson, Jawo.