Bong da

Giải khác

Tip lực lượng: Figueirense vs Atletico Mineiro (04h30 - 15/07)

Cập nhật: 14/07/2012 08:20 | 0

Tip lực lượng – Với việc chỉ phải gặp một đối thủ nằm ở nửa cuối BXH, Atletico Mineiro có nhiều cơ hội để xây chắc vị trí đầu bảng của mình.

 

Tip lực lượng – Thành tích đối đầu của Figueirense trước Atletico Mineiro là khá tốt khi đội chủ nhà đã có đến 3 chiến thắng và 2 trận hòa trong 5 lần chạm trán gần nhất của hai đội. Tuy nhiên, với 7 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, Figueirense đang tụt dần xuống phía dưới BXH. Thử thách này là quá lớn cho đội chủ nhà.

 



Bên kia chiến tuyến, Atletico Mineiro vẫn đang thể hiện rất tốt những phẩm chất của một đội bóng dẫn đầu khi đã có đến 9 chiến thắng tronng 12 trận gần nhất, cùng 3 lần giành trọn vẹn ba điểm chỉ trong 4 lần rời xa sân nhà gần đây. Trước một đối thủ lép vế hơn về nhiều mặt, ngôi đầu có lẽ sẽ không thay đổi sau đêm nay.

Figueirense bước vào trận đấu này với những thông tin chấn thương tràn ngập. Điển hình là trường hợp của 2 tiền vệ trung tâm Fernandes và Coutinho. Trong khi Atletico Mineiro không có vấn đề nào nổi trội về lực lượng. Với phong độ và tinh thần đang lên cao, ba điểm rất có thể sẽ thuộc về đội khách đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Figueirense: Wilson; Santos, Fred, Conceição, Marquinhos; Túlio, Fernandes, Coutinho, Doriva; Cesar, Caio.

Atletico Mineiro: Victor; Marques, Cesar, Silva, Rocha; Pierre, Donizete, Bernard, Ronaldinho; Jô, Danilinho

Dự đoán: 0-2

Pick: Atletico Mineiro -0