Bong da

Giải khác

Tip lực lượng: Derry City vs Sligo Rovers (01h45 - 14/07)

Cập nhật: 12/07/2012 18:15 | 0

Tip lực lượng – Với 4 điểm cách biệt so với đội xếp sau, một Sligo Rovers với phong độ cao chỉ phải gặp một Derry City sẽ không phải là một vấn đề quá lớn.

 

Tip lực lượng – Chiến thắng gần nhất trước UC Dublin chỉ là chiến thắng đầu tiên của Derry City, sau 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Thêm nữa, thành tích sân nhà của họ cũng không được khả quan với đến 5 trận thua sau 7 trận sân nhà gần đây. Phải gặp một Sligo Rovers đang chiễm chệ trên ngôi đầu là một thiệt thòi cho đội chủ nhà.

 



Bên kia chiến tuyến, Sligo Rovers vẫn đang thể hiện một phong độ chói sáng, mà điển hình cho điều đó là ngôi đầu bảng với chỉ duy nhất 1 trận thua từ đầu mùa. Thêm nữa, phong độ sân khách của Sligo Rovers cũng rất khả quan với 5/8 trận làm khách gần đây giành trọn vẹn 3 điểm. Cơ hội xây chắc ngôi đầu đang rất rộng mở với Sligo Rovers.

Derry City sẽ không có hậu vệ Madden cho trận đấu đêm nay do dính thẻ đỏ ở trận trước. Thêm nữa, tiền đạo McLaughlin, người ghi bàn duy nhất ở chiến thắng gần nhất của Derry vừa tái phát chấn thương và chưa chắc bình phục kịp thời. Trong khi đó, Sligo Rovers không có bất kỳ vấn đề nào về lực lượng.

Đội hình dự kiến:

Derry City: Doherty; McCallion, McCaffrey, Ferry, McEleney; McBride, Curran, Higgins, Morrison, McDaid; McLaughlin.

Sligo Rovers: Rogers; Keane, Davoren, Peers, Ndo; Ventre, Boco, Cawley, Cretaro; Gaynor, North.

Dự đoán: 1-3

Pick: Sligo Rovers -1/4