Bong da

Giải khác

Tip lực lượng: Botafogo vs Fluminense (02h00 ngày 16/7)

Cập nhật: 14/07/2012 12:11 | 0

Tip lực lượng – Fluminense sẽ có cơ hội đe dọa ngôi đầu của Atletico Mineiro với việc chỉ phải gặp một Botafogo không thực sự xuất sắc đêm nay.

 

Tip lực lượng – Với 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, Botafogo có vẻ đang có được phong độ cao, nhưng thực tế, trong 10 trận gần nhất đã đấu, họ đã thua đến phân nửa số trận. Chưa hết, phong độ sân nhà của Botafogo cũng là sự lo lắng cho các CĐV khi trong 6 lần làm chủ nhà gần nhất, họ đã trắng tay đến 4 trận.

 



Bên kia chiến tuyến, với 8 trận bất bại từ đầu mùa, Fluminense đang nổi lên như một thế lực mới tại giải VĐQG khi sự hiện diện của họ đang đe dọa đội đầu bảng Atletico Mineiro. Đặc biệt với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây cùng 7/10 trận sân khách gần nhất giành trọn vẹn 3 điểm, cơ hội chiến thắng của Fluminense là rất sáng đêm nay.

Botafogo sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Antônio Carlos đêm nay do nhận đủ số thẻ phạt, cùng với đó là 2 trường hợp chưa chắc chắn ra sân của Andrezinho và Cidinho. Trong khi Fluminense không gặp bất kỳ vấn đề nào về lực lượng. Đội khách có rất nhiều cơ hôi có 3 điểm đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Botafogo: Jefferson; Lucas, Ferreira, Willian, Azevedo; Renato, Júnior, Brinner, Elkeson; Zen, Cidinho.

Fluminense: Cavalieri; Vieira, Carlinhos, Gum, Anderson; Deco, Edinho, Jean, Neves; Nem, Fred.

Dự đoán: 0-2

Pick: Fluminense -0