Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 9-9

Cập nhật: 09/09/2012 12:17 | 0

ĐT Italia khiến De Rossi nghỉ 1 tháng, Juventus lôi kéo Drogba rời Thượng Hải, Nani đang tức giận vì Quỷ đỏ nhiều lần cố tình gây khó dễ … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Juventus lôi kéo Drogba rời Thượng Hải. Bà đầm già thành Turin vẫn quyết không từ bỏ mục tiêu có được sự phục vụ của tiền đạo Didier Drogba sau 2 lần bị từ chối.



ĐT Italia khiến De Rossi nghỉ 1 tháng, Roma lo lắng. Phải ra sân trong tình trạng thể lực không đảm bảo, tiền vệ Daniele De Rossi đã dính chấn thương khá nặng trong trận đấu với Bulgaria hôm thứ Sáu vừa rồi.


Cheryl Cole cảnh báo, Cole nên rời Anh. Vợ cũ Ashley Cole, Cheryl cảnh báo, hậu vệ Chelsea nên rời Anh ngay khi cuốn tự truyện của cô phát hành.

Nani đang tức giận vì Quỷ đỏ nhiều lần cố tình gây khó dễ. Anh này dọa sẽ không gia hạn hợp đồng với Manchester United để ra đi tự do. Hiện tiền vê người Bồ Đào Nha  còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Tiền vệ số 17 yêu cầu một bản HĐ mới kèm mức lương 130.000 bảng/tuần nhưng không được Man Utd chấp nhận.




Georgios Samaras nghỉ 1 tháng. Tiền đạo người Hy Lạp đã chấn thương tay ở trận thắng 2-1 Latvia thuộc vòng loại World Cup và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

 

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)