Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 5-9

Cập nhật: 05/09/2012 11:20 | 0

Zambrotta sẽ không tới Roma, Darren Fletcher trở lại, Micheal Owen thoát cảnh thất nghiệp … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Tiền đạo của Newcastle United, Demba Ba đã bị cấm lái xe trong vòng sáu tháng sau khi cầu thủ Senegal  bị bắn tăng tốc trên hai lần. Theo bên tòa án Đông Nam Northumberland cho hay cả 2 phiên tòa cầu thủ 27 tuổi đều vắng mặt không có lý do.

 

Zambrotta sẽ không tới Roma. Theo như đại diện của cựu cầu thủ AC Milan đàm phán giữa thân chủ của mình và phía CLB thủ đô đã không được thống nhất khi HLV trưởng Zdenek Zeman cho biết Zambrotta không có trong kế hoạch của mình.

 


 

Micheal Owen thoát cảnh thất nghiệp. Theo như thông tin từ CLB Stoke City, cựu tiền đạo Man United đã đồng ý  ký vào bản hợp đồng có thời hạn 12 thắng với đội chủ sân Britannia với mức lương không được tiết lộ.

 

Darren Fletcher trở lại. Tin vui đến với Manchester United khi tiền vệ người Scotland đã hoàn toàn bình phục căn bệnh quái ác vi rút da dày và có tên trong danh sách 25 cầu thủ Quỷ Đỏ tham dự Champions League.

 


 

Anzhi hoàn tất 2 bản hợp đồng Lassana Diarra từ Real Madrid và tiền đạo Nikita Burmistrov của FC Amkar Perm. Theo như nhưng thông tin từ CLB Nga, tiền vệ 27 tuổi người Pháp chính thức kí bản hợp đồng 4 năm với Anzhi thay vì dưới dạng cho mượn.

 

Tiểu Cường (ibongda.vn)