Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 30-9

Cập nhật: 30/09/2012 11:05 | 0

Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Chelsea, M.U thua, Sir Alex chỉ trích trọng tài, Barca chịu tổn thất sau trận thắng Sevilla, Wenger tiếc vì không có được Hazard. … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Arsenal thiệt đơn thiệt kép sau trận thua Chelsea. 3 điểm không phải là thứ duy nhất mà Arsenal tuột mất ngay tại Emirates tối qua mà họ còn mất luôn một cầu thủ vô cùng quan trọng là Abou Diaby khi tuyển thủ người Pháp sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng tới.


M.U thua, Sir Alex chỉ trích trọng tài. Sau trận đấu, Sir Alex Ferguson vô cùng tức giận với công tác trọng tài khi cho 4 phút bù giờ là “quá ít”.


Barca chịu tổn thất sau trận thắng Sevilla. Chật vật lội ngược dòng giành chiến thắng 3-2 trong chuyến làm khách tới sân của Sevilla, Barcalona còn đứng trước nguy cơ mất Thiago Alcantara một thời gian vì chấn thương.



Wenger tiếc vì không có được Hazard. Giáo sư tiết lộ với Telegraph rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận về phí CN Hazard với Lille hè qua, nhưng sau đó cầu thủ này lại chọn tới Chelsea.

Cambiasso nhắm trở thành HLV. Theo tiết lộ của đồng đội Zanetti thì tiền vệ 32 tuổi muốn tiếp tục làm HLV sau khi chấm dứt sự nghiệp thi đấu.

Di Natale nghỉ thi đấu vì bật HLV. Vì bất đồng ý kiến với HLV Guidolin, tiền đạo này sẽ bị gạt ra khỏi danh sách dự trận Udinese gặp Genoa diễn ra hôm nay.

Ferguson khuyên Ferdinand từ giã ĐT Anh. HLV Alex Ferguson vừa lên tiếng khuyên trung vệ Rio Ferdinand tính chuyện giã từ ĐTQG Anh nếu muốn kéo dài sự nghiệp ở Old Trafford.

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)