Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 30-08

Cập nhật: 30/08/2012 11:42 | 0

Manchester City theo đuổi Matija Nastasic, Walcott đồng ý ở lại Arsenal, Eljero Elia tố cáo Juventus ăn chặn tiền thưởng … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Manchester City quay sang theo đuổi Matija Nastasic, hậu vệ Fiorentina được xem như là “Vidic mới”, sau khi các mục tiêu nhằm tăng cường cho hàng hậu vệ của Man City Daniel Agger và Martin Skrtel đi vào bế tắc.

 


 
Porto từ chối lời đề nghị mua Hulk của Zenit St Petersburg. Chủ tịch đội bóng Bồ Đào Nha, Pinto da Costa cho biết đội bóng Nga Zenit đã có lời đề nghị khổng lồ 50 triệu Euro cho tiền đạo Brazil.


Walcott đồng ý ở lại Arsenal
. Đội bóng bắc London và tiền vệ người Anh  đã đi đến thống nhất tiền về người Anh sẽ không rời Arsenal trong mùa hè năm nay và sẽ tôn trong 1 năm còn lại của bản hợp đồng.

 



Massimo Moratti dẹp tan những nghi ngờ về tương lai của Maicon
sẽ là ở Inter Milan sau khi người đại diện của hậu vệ người Brazil đã bóng gió thân chủ của mình có thể chuyển đến Chelsea, Manchester City hoặc Real Madrid trong mùa hè này.


Eljero Elia tố cáo Juventus ăn chặn tiền thưởng. Bên cạnh đó, tiền vệ người Hà Lan cũng cho biết mình bị cô lập trong suốt thời gian chơi cho độ bóng Italia và liên tục bị HLV Antonio Conte làm ngơ.

 



Chủ tịch Sepp Blatter phản đối việc FIFA sửa đổi quy chế giới hạn độ tuổi
làm việc cho liên đoàn bóng đá thế giới.




Tiểu Cường (ibongdavn.com)