Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 29-08

Cập nhật: 29/08/2012 11:31 | 0

Tottenham chuẩn bị có Moussa Dembele, tương lai của Scott Sinclair là Swansea City, AC Milan rút lui trong thương vụ Kaka … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Tottenham  chuẩn bị có Moussa Dembele. Theo như báo chí Anh, tiền vệ người Bỉ đã bí mật kiểm tra sức trước khi bản hợp đông 23 triệu Bảng  giữa Tottenham và Fulham được kí kết.

 


Michael Laudrup khẳng đinh tương lai của Scott Sinclair là Swansea City.
Vào thứ ba tuần trước, chủ tịch Swansea City, Huw Jenkins cho biết Man City sẵn sàng chi 6 triệu bảng để có được chữ kí của tiền đạo người Anh Sinclair.

 

AC Milan rút lui thương vụ Kaka và đổ lỗi hệ thống thuế của Tây Ban Nha là nguyên nhân chính. Bên cạnh đó, BHL Milan  thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo 17 tuổi Mbaye Niang từ Caen với bản hợp đồng ba năm.

 


Trước thông tin Theo Walcott từ chối kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal, Man City đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của tiền vệ Anh. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Liverpool.


Del Piero tiếp bước Robbie Fowler, Dwight Yorke and Harry Kewell gia nhập A-League, giải VĐQG Australia? Sydney FC đã xác nhận họ đang theo đuổi cựu Juventus tiền đạo Alessandro Del Piero.

 

 

Chelsea treo giá Daniel Sturridge 25 triệu Bảng nhằm bảo vệ tiền đạo trẻ đầy tài năng Sturridge trước sự nhòm ngó của các ông lớn châu Âu.

 



Tiểu Cường (ibongda.vn)