Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 28-9

Cập nhật: 28/09/2012 12:00 | 0

Argentina triệu tập đội hình không có Tevez, Mancini khẳng định sẽ không trở lại Inter, Iniesta tập luyện trở lại, HLV Juventus bị buộc tội ngộ sát … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Argentina triệu tập đội hình không có  Tevez. Cách đây ít giờ , HLV Alejandro Sabella đã công bố danh sách 18 cầu thủ Argentina chuẩn bị cho loạt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2014. Trong khi Sergio Aguero đã trở lại sau chấn thương thì người đồng đội của anh trong màu áo Man City, Carlos Tevez không có tên.

 


Mancini khẳng định sẽ không trở lại Inter. Sau thành công tại giải NH Anh, HLV Roberto Mancini khẳng định ông sẽ không trở lại Inter, ít nhất là vài mùa bóng nữa.


Iniesta tập luyện trở lại. Sau 15 ngày phải ngồi ngoài do chấn thương căng cơ đùi phải, cuối cùng Andres Iniesta cũng đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội.


HLV Juventus bị buộc tội ngộ sát. HLV tạm quyền Massimo Carrera đang phải đối mặt với một án phạt sau khi bị buộc tội ngộ sát, khiến hai phụ nữ trẻ chết trong một vụ tai nạn đêm Noel năm 2011.

 



MU phá két nâng cấp tuyến giữa trong kì chuyển nhượng mùa đông. Những động thái trong thời gian gần đây MU sẵn sàng bỏ 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ người Hà Lan, Kevin Strootman.


Jerome Sinclair đã đi vào lịch sử Liverpool với tư cách cầu thủ trẻ nhất từng ra sân trong màu áo nửa đỏ Merseyside. Tiền đạo này chỉ mới 16 tuổi 6 ngày khi được tung vào sân thay Yesil ở phút 81 trận làm khách ở West Brom tại vòng 3 Cúp Liên đoàn. Sinclair đã phá kỷ lục của Jack Robinson, cầu thủ hơn anh 244 ngày khi đá trận đầu tiên trong màu áo Liverpool.

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)