Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 28-08

Cập nhật: 28/08/2012 11:46 | 0

West Ham giải cứu Joe Cole, căng thẳng giữa Samuel Eto'o và liên đoàn bóng đá Cameroon ngày càng gia tăng, AC Milan đang làm mọi cách để có được chữ kí Bojan Krkic… là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

West Ham giải cứu Joe Cole. Với việc mang về Joe Allen và sắp tới là Nuri Sahin chuẩn bị cập bến Liverpool bởi vậy sẽ rất khó cho Joe Cole có dược một vị trí trong đội hình thành phố cảng, kể cả một xuất dự bị. Tuy nhiên, theo thông tin báo trí anh đưa tin, CLB có công đào tạo tiền vệ 30, West Ham,  tuổi sẵn sàng chào đón tuyển thủ Anh.

 

 

Bayer Leverkusen  để mắt tới Michael Rensing khi thủ môn của Cologne cho biết tham vọng muốn chơi tại giải cao nhất nước Đức.   

 

Căng thẳng giữa Samuel Eto'o và liên đoàn bóng đá Cameroon ngày càng gia tăng khi “báo đen” tuyên bố không có ý định quay trở lại cho dù đội tuyển tha thiết mời gọi. Mọi mẫu thuẫn bắt nguồn từ án phát 8 tháng mà LĐ dành tặng cho Samuel Eto'o khi có những phát biểu không hay về nội bộ đội tuyển.

 

 

Phó chủ tịch Adriano Galliani tuyên bố AC Milan đang làm mọi cách để có được chữ kí Bojan Krkic. Bên cạnh đó Rossoneri cũng xác nhận đã có những cuộc đàm phám với tiền đạo 17 M'Baye Niang của Caen.

 

Chính thức: Steed Malbranque cập bến Lyon từ Saint-Etienne.  Steed Malbranque không quá xa lạ với những người hâm mộ sư tử sông Rohn bởi chính Lyon là người phát hiện ra tài năng của cầu thủ từng được mệnh danh tiểu Zidane.

 

Tiểu Cường