Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 27-08

Cập nhật: 27/08/2012 13:33 | 0

Arsenal và Man City đưa Cheick Tiote và Yohan Cabaye vào tầm ngắm , Barton đã sẵn sàng gia nhập Marseille, Michael Owen sẽ trở lại ngoại hạng Anh ….là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Di Matteo muốn đoạt cú ăn 3 Champion League, FA và Siêu cúp Châu Âu cùng với Chelsea. Trận tranh siêu cúp Châu Âu giữa Chelsea và Atletico Madrid được tỏ chức tại Monaco vào thứ 6 ngày 1/9.

 

Arsenal và Man City đưa Cheick Tiote và Yohan Cabaye  vào tầm ngắm. Theo tờ Daily Mail, cả 2 ông lớn sẵn sàng bỏ 20 triệu bảng để có được chữ ký Cheick Tiote của Newcastle.

 

Trong tuần này, Michael Owen sẽ trở lại ngoại hạng Anh.  Hiên tại, cựu tiền đạo Manchester Untid đang đắn đo giữa 3 CLB Stoke City, Everton và Fulham.

 

 

Barton đã sẵn sàng gia nhập Marseille. Tiền vệ lắm tài nhiều tật của QPR hi vọng sẽ chuyển đến đội bóng của Pháp trong tuần này. Hiện Joey Barton đang phải chịu án phạt cấm thi đấu 10 trận tại NHA.

 

Ronaldinho lập công phút 90 giúp Atletico Mineiro đứng đầu BXH. Cho dù bị đuổi 2 người trong phần lớn thời gian hiệp 2, Atletico Mineiro vẫn suất sắc cầm hòa Cruzeiro (MG) với tỷ số 2-2.

 

 

CLB Adelaide United (Úc) hoàn tất bản hợp đồng 1 năm với chân sút Bồ Đào Nha Fabio Ferreira.  Đỉnh cao sự nghiệp của tiền đạo 23 tuổi là được chơi trong màu áo Chelsea dưới thời Jose Mourinho năm 2005.

 

 

Tiểu Cường (ibongda.vn)