Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 26-08

Cập nhật: 26/08/2012 11:37 | 0

Newcastle không “tái hôn” với Carroll, Cassano chỉ trích AC Milan ngay khi cập bến Inter Milan, Chelsea không quá đặc biệt so với Atletico Madrid … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Newcastle không “tái hôn” với Carroll. HLV trưởng Alan Pardew cho biết CLB sẽ không tiếp tục theo đuổi Carroll sau khi Liverpool đã từ chối lời đề nghị mới đây của “The Toon”.


Cassano chỉ trích AC Milan ngay khi cập bến Inter Milan
. Cựu tiền vệ Sampdoria và Real Madrid cho biết không có lựa chọn nào nào ngoài việc ra đi khi CLB đã có những nghi ngờ về lòng trung thành của cầu thủ 30 tuổi.  


Giám đốc điều hành Leonardo khẳng định chiến dịch Shopping mùa hè của PSG đã kết thúc. Như vậy Thiago Silva, Ezequiel Lavezzi, Zlatan Ibrahimovic và Lucas Moura là những cái tên nổi bất mà đại gia Ligue I mang về trong kì chuyển nhượng năm nay.


Hector Herrera được đinh giá 16 triệu đô.
Sau những thành công khi cùng đội tuyển U23 Mexico giành huy chương vàng tại Olympic 2012, tiền vệ 22 tuổi hiện là mục tiêu hàng đầu của 2 ông lớn bóng đá Anh Man United và Liverpool.


Chelsea không quá đặc biệt so với Atletico Madrid
. Đó chính là lời nhận xét của HLV trưởng Simeone về đối thủ, bên cạnh đó, Argentina cho biết Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trước Atletico Madrid trong trận siêu cúp Châu Âu vào thứ 6 này.

 


Alex Song nhiều khả năng sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Barcelona
khi cựu tiền vệ Arsenal nằm trong danh sách 20 cầu thủ ở trận đấu với Osasuna đêm nay.

 


Tiểu Cường (ibongdavn.com)