Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 25-9

Cập nhật: 25/09/2012 11:21 | 0

Terry từ giã, Rio Ferdinand trở lại tuyển Anh, Casillas tiếp tục không ăn mừng bàn thắng của Ronaldo, Rooney trở lại, Fletcher đá chính, PSG phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Neymar … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Casillas tiếp tục không ăn mừng bàn thắng của Ronaldo. Một lần nữa nội bộ Real lại được giới chuyên môn mổ xẻ và đặt ra câu hỏi liệu sóng gió trong phòng thay đồ đội bóng Hoàng gia đã được dẹp bỏ như những gì BLĐ Madrid cho biết cách đây ít ngày.




Terry từ giã, Rio Ferdinand trở lại tuyển Anh. Tờ Mirror phân tích sau việc trung vệ Chelsea giã từ sự nghiệp quốc tế sẽ là cơ hội tốt cho Rio trở lại ĐT để thay vị trí Terry để lại.


Rooney trở lại, Fletcher đá chính. Tiền đạo Wayne Rooney của M.U đang đứng trước cơ hội trở lại đội hình trong trận gặp Newcastle tại League Cup trong khi đó đội phó Fletcher gần như chắc suất đá chính khi bình phục hoàn toàn chấn thương.




PSG phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Neymar. Theo giới thạo tin Pháp, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng đặt lên bàn 85 triệu bảng nhằm đánh bại các đối thủ trong cuộc đua chữ ký ngôi sao Brazil Neymar.


Walcott tiết lộ lý do không gia hạn hợp đồng với Arsenal. Không phải tiền, tiền đạo người Anh cho biết việc không được chơi ở vị trí sơ trường tiền đạo thời gian gần đây chính là lý do chính khiến mình còn đắn đo trong việc kí hợp đồng mới.


Tiểu Cường (ibongdavn.com)