Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 24-9

Cập nhật: 24/09/2012 11:54 | 0

Torres bị đưa ra làm vật trao đổi, Daniel Agger nghỉ hết mùa, Trọng tài Mark Halsey bị chửi vì bênh Man Utd, Marouane Fellaini phủ nhận muốn tới Man United … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Torres bị đưa ra làm vật trao đổi. Đội chủ sân Stamford Bridge đang tính đem chân sút người Tây Ban Nha ra làm vật trao đổi cộng thêm một khoản tiền khoảng 20 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid.

 


Daniel Agger nghỉ hết mùa, Liverpool đau đầu. Theo chẩn đoán của bộ phận ý tế, trung vệ người Đan Mạch có thể sẽ phải nghỉ đến hết mùa vì dính chấn thương dây chằng Liverpool trong trận thua Man United.


Trọng tài Mark Halsey bị chửi vì bênh Man Utd. Vị trong tài chính trận Derby nước Anh đang là mục tiêu của những cuộc chửi rủa thậm tệ của CĐV Liverpool trên các trang mạng xã hội vì quá ưu ái Man United.

 



Marouane Fellaini phủ nhận muốn tới Man United. Trươc các tin đồn tuyên bố muốn rời Goodison Park để gia nhập một đội bóng giàu tham vọng hơn, tiền vệ người Bị mới đây đã đăng đàn khẳng định không muốn gia đi và tương lại của mình là ở Everton.


Jonjo Shelvey xin lỗi HLV Ferguson. Quá bực tức vì chiếc thẻ đỏ quá nặng tay của trong tài, trên đường ra khỏi sân Shelvey đã có những lời lăng mạ vị chiến lược gia người Scotland. Tuy nhiên ngay khi trận đấu kết thúc, tiền vệ Liverpool đã đưa ra lời xin lỗi bởi hành động thiếu suy nghĩ trên trang Twitter.

 


Tiểu Cường (ibongdavn.com)