Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 23-9

Cập nhật: 23/09/2012 11:39 | 0

Chelsea hỏi mua Ramos, David Luiz ký hợp đồng mới với Chelsea, M.U gạ mua sao trẻ Viktor Fischer, Guti tuyên bố giải nghệ … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Chelsea hỏi mua Ramos. Nhận thấy Sergio Ramos không còn chỗ đứng tại Real, CLB London mới đây đã đề nghị mua lại tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá kỉ lục cho một hậu vệ 40 triểu bảng với mức lương 120.000 euro/tuần.




Vilanova lên tiếng về pha cãi vã giữa Messi và Villa trong chiên thắng 2-0 trước Granada. HLV Tito Vilanova đã phủ nhận những mâu thuẫn giữa Messi và Villa và cho biết không hề có rạn nứt trong CLB Barcelona.


Guti tuyên bố giải nghệ. Huyền thoại Real Madrid, Guti vừa tuyên bố treo giày khép lại những ngày buồn lê thê thất bại trong nỗ lực tìm kiếm một đội bóng mới.




David Luiz ký hợp đồng mới với Chelsea. Trung vệ người Brazil đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của mình bằng quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea.


M.U gạ mua sao trẻ Viktor Fischer của Ajax với giá 5 triệu bảng. BLĐ Man United cho biết đang hy vọng sẽ giành được sự phục vụ của tiền đạo trẻ người Đan Mạch đang thi đấu cho Ajax Amsterdam, Viktor Fischer khi cầu thủ này chỉ còn chưa đầy 2 năm hợp đồng CLN chủ quản.




Tiểu Cường (ibongdavn.com)