Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 23/08

Cập nhật: 23/08/2012 11:36 | 0

Tương lai mờ mịt tại chờ đón Nani, Adriano trở lại mái nhà xưa Flamengo sau thời gian dài thất nghiệp, Steven Fletcher chính thức là người của Sunderland … là những tin vắn trong bản tin trưa ngày 23/08 của ibongda.

Tương lai mờ mịt tại chờ đón Nani. Sau màn trình diễn kém hiệu quả trong trận thua Everton, Sir Alex Ferguson quyết đinh thay thế tiền vệ người Bồ Đào Nha bằng  Ashley Young ở trận đấu giữa Man Utd và  Fullham cuối tuần này.


Steven Fletcher chính thức là người của Sunderland sau khi “Mèo đen” chấp nhận chi 14 triệu bảng để có được sự đồng ý của Wolves.

Adrian Mutu kí hợp đồng  2 năm với Ajaccio. Thứ 2 tới, tiền đạo 33 tuổi sẽ bay tới Corsica  để hoàn tất các điều khoản cuối cùng với đội bóng Ligue I.


Danny Welbeck “đe dạo” đàn anh. Sau khi kí bản hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ, tiền đạo trẻ Danny Welbeck tuyên bố sẽ đẩy Robin van Persie và Javier Hernandez lên băng ghế dự bị dài dài.

Adriano trở lại mái nhà xưa Flamengo sau thời gian dài thất nghiệp.
Theo như báo chí Brazil đưa tin, cầu thủ có biệt danh “hoàng đế” sẽ chơi cho Flamengo với bàn hợp đồng ngắn hạn sau khi chấm dứt hợp đồng với Corinthians hồi đầu năm.


Cố vấn đặc biêt của Lyon, Bernard Laporte khẳng định sẽ không bán Hugo Lloris cho Tottenham. “Hugo Lloris sẽ ở lại OL, không có chuyện anh ấy  tới Tottenham” -  Laporte trả lời đài phát thanh Pháp RMC.

 

Tiểu Cường (ibongdavn.com)