Bong da

Giải khác

Tin tổng hợp trưa ngày 22-9

Cập nhật: 22/09/2012 10:35 | 0

Ganso gia nhập Sao Paulo, Chấn thương cổ chân của Vidal không quá nghiêm trọng, Mourinho sẽ trở lại Premier League … là những tin có trong bản tin trưa của ibongda.

Ganso gia nhập Sao Paulo, đại gia châu Âu tiếc nuối. Hôm qua, vụ chuyển nhượng tiền vệ 22 tuổi này từ Santos sang Sao Paulo đã hoàn tất với mức phí 10 triệu euro.  Ganso từng là tâm điểm chú ý của hàng loạt đội bóng lớn như Arsenal, Tottenham, AC Milan, PSG.


Chấn thương cổ chân của Vidal không quá nghiêm trọng. Arturo Vidal vừa được điền tên vào danh sách các cầu thủ Juventus tham dự trận đấu với Chievo vào tối nay.


Mourinho sẽ trở lại Premier League. Chia sẻ cùng SkySport, HLV Jose Mourinho đã chính thức thừa nhận, ông muốn trở lại Premier League sau khi kết thúc hợp đồng với Real Madrid.

 


Rossi lại bắn tín hiệu muốn trở lại Serie A. Đại diện của Giuseppe Rossi cho biết tiền đạo này đang rất muốn được thi đấu trong máu áo Roma vào năm sau.


Santos muốn có Kaka.  Trong 3 cầu thủ  Robinho, Diego và Kaka đều là những tên tuổi lớn của bóng đá Brazil. Nhưng trong số này, Kaka dường như là lựa chọn khả thi hơn cả cho Santos. Tiền vệ này đang bị đầy đọa ở Real Madrid và chưa được ra sân lần nào mùa này. Đồng đội cũ của anh, Nuri Sahin tiết lộ Kaka chắc chắn sẽ ra đi vào tháng 1/2013 tới.

 


Tiểu Cường (ibongdavn.com)